'Bảo tàng quái vật' cho trẻ em

30/04/2016 07:37 GMT+7

Sẽ đến lúc trẻ em trên thế giới này chỉ còn biết đến những con thú qua bảo tàng hay bằng những mẫu hóa thạch. Đó là lời cảnh báo không thừa khi con người cứ đối xử tệ bạc với thiên nhiên.

Cho nên, đã có một nhà khoa học là ông Vua Sáng Chế tìm cách lưu giữ lại các con thú quý hiếm trong một bảo tàng bí mật. Rồi cuộc chiến xảy ra khi người ta lại tìm cách cướp đi những cặp ngà quý của voi ma mút... Phần thắng sẽ thuộc về ai?
Câu chuyện thú vị này là tác phẩm của Sân khấu kịch Idecaf (TP.HCM) trong chương trình Ngày xửa ngày xưa lần 29, với tựa đề Bảo tàng quái vật (tác giả Quang Thảo, đạo diễn Đình Toàn), thể hiện chủ đề giáo dục tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường, đáng cho thiếu nhi và cả người lớn quan tâm.
Các em sẽ trông thấy những con thú đáng yêu như khủng long, cù lần, tê giác, tinh tinh, sếu đầu đỏ, voi ma mút... qua cách tạo hình dễ thương của nghệ sĩ Thành Lộc, Mỹ Duyên, Đình Toàn, Tuấn Khải, Thanh Vân, Thu Huyền... và một băng cướp hài hước do Hữu Châu, Bạch Long, Quốc Trung, Quốc Tuấn thể hiện, cùng các nhân vật khác (Hoàng Trinh, Lê Khánh).
Vở kịch sẽ công diễn từ 20.5 - 3.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.