Bảo tàng Madam Tussauds đặt tượng sáp Brad Pitt và Angelina Jolie cách xa nhau

22/09/2016 16:27 GMT+7

Vì Angelina Jolie đã nộp đơn xin ly hôn với Brad Pitt nên bảo tàng Madam Tussauds ở London (Anh) cũng quyết định đặt tượng sáp của hai ngôi sao cách xa nhau.

Bảo tàng Madam Tussauds ở London đã chia sẻ bức ảnh tượng sáp của hai ngôi sao Brad Pitt và Angelina Jolie đứng cách xa nhau trên Twitter với chú thích: “Sau tin chia tay gây sốc đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, chúng tôi xác nhận đã tách tượng sáp của Brad Pitt và Angelina Jolie”.
Được biết, cặp tượng sáp của vợ chồng diễn viên By the sea ở thủ đô nước Anh ra mắt năm 2013 và được đánh giá là giống người thật nhất trong số các tượng sáp về họ.
Bảo tàng Madam Tussauds cho tượng sáp Brad Pitt và Angelina Jolie “ly hôn” 2
Tượng sáp Brad Pitt và Angelina Jolie đặt cạnh nhau khi hai người còn là vợ chồng Ảnh: Twitter
Ngày 19.9, nữ minh tinh 41 tuổi Angelina Jolie đã đệ đơn ly hôn lên tòa án Los Angeles, Mỹ. Trong đơn tiết lộ ngày tháng chính xác mà cặp đôi chia tay nhau là 15.9.2016. Jolie giành quyền nuôi 6 người con Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox, Vivienne mà không cần trợ cấp.
Nam tài tử World War Z sau đó đưa ra phát ngôn ngắn gọn: “Tôi rất buồn khi chấm dứt mối quan hệ này, nhưng điều làm tôi quan tâm nhất hiện giờ là các con chúng tôi. Tôi yêu cầu báo chí hãy để cho chúng có không gian riêng trong thời điểm khó khăn này”. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết anh đang chuẩn bị bước vào "cuộc chiến" giành quyền nuôi con với vợ cũ.
Hiện, có rất nhiều thông tin về nguyên nhân chia tay của cặp đôi này, trong đó khẳng định bạn diễn của Brad Pitt trong Allied - Marion Cotillard là kẻ thứ ba phá hoại gia đình trong mơ của Hollywood. Nhưng mới đây, nữ diễn viên người Pháp đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên, đồng thời thông báo đang mang thai đứa con thứ hai với người bạn trai lâu năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.