Bảo Như không buồn dù trượt Top 15 Hoa hậu Liên lục địa

17/10/2016 08:10 GMT+7

(iHay) Mặc dù không lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 nhưng á hậu Bảo Như cho biết cô không buồn vì kết quả mà cảm thấy tiếc cho hoa hậu Philippines.

(iHay) Mặc dù không lọt vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016 nhưng á hậu Bảo Như cho biết cô không buồn vì kết quả mà cảm thấy tiếc cho hoa hậu Philippines.

Bảo Như cũng gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Philippines sau chung kết - Ảnh: NVCC
Trong đêm chung kết diễn ra tại Sri Lanka tối 16.10, Bảo Như đã trình diễn tự tin với trang phục áo dài của NTK Brian Võ, sau đó là phần bikini nóng bỏng và đẹp mắt. Cuối cùng cô trình diễn bộ váy dạ hội màu trắng của NTK Vincent Đoàn.
Phần trình diễn của Bảo Như trong đêm chung kết:
Sau ba phần trình diễn, Top 15 được công bố bao gồm Puerto Rico, Costa Rica, Venezuela, Colombia, Ghana, Seychelles, Ý, Czech, Scotland, Ba Lan, Ukraine và 4 đại diện châu Á Thái Lan, Philippines, Trung Quốc và Sri Lanka.
Riêng đại diện nước chủ nhà tiếp tục ghi tên mình vào vị trí Á hậu 1 chung cuộc và là người đẹp nhất khu vực châu Á. Kết quả này nằm ngoài dự đoán của nhiều người, cũng như Bảo Như.
Sau đêm chung kết ít phút, Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết: “Bảo Như xin cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Bảo Như suốt thời gian qua. Dù không may mắn lọt vào Top 15 nhưng sự ủng hộ của mọi người và khi Bảo Như diện bộ áo dài dân tộc tự tin bước trên sân khấu thì đó là niềm tự hào rất lớn của bản thân. Bảo Như đã làm được điều mà mình mong ước từ lâu. Bên cạnh đó, Bảo Như xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến hoa hậu Phillipines- Jennifer Ruth Hammond, người bạn cùng phòng, người chị đã giúp đỡ Bảo Như rất nhiều trong cuộc thi. Cảm ơn Sri Lanka, đất nước xinh đẹp này đã mang đến cho Bảo Như nhiều kỉ niệm đẹp, một lần nữa, Bảo Như xin cảm ơn rất nhiều…”.
Được biết, trong những ngày đầu đến với cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2016, đại diện Việt Nam xảy ra một số sự cố đáng tiếc như việc thất lạc bộ áo tắm và mất đồ đạc. Cũng lúc đó, Hoa hậu Phillipines - người được xếp cùng phòng với Bảo Như đã biết được và tặng cho Bảo Như một áo tắm mới mà cô đem theo dự phòng. Đó là điều khiến Bảo Như rất vui và cảm thấy được sự thân thiện và gần gũi của đại diện Phillipines.
Hoa hậu Philippines cũng được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Miss Intercontinental 2016, tuy nhiên cô chỉ dừng lại ở Top 15 chung cuộc. Đây là điều cũng khiến Bảo Như bất ngờ và tiếc nuối.
Được biết, trưa 17.10 Bảo Như sẽ lên đường về Việt Nam.
Hoa hậu Puerto Rico cùng bốn á hậu từ trái qua: Venezuela, Sri Lanka, Ghana và Ý
Trang phục áo dài của Bảo Như - Ảnh: NVCC
Chim Gõ Kiến
>> Nam Em tìm được trang phục bị mất, hội ngộ Bảo Như trước giờ lên đường
>> Á hậu nói tiếng Anh như tiếng Thái buồn vì bị miệt thị, soi mói
>> Nam Em khoe vóc dáng săn chắc với bikini tại Miss Earth 
>> Nam Em mặc áo cờ đỏ sao vàng, mang 150kg hành lý đến Miss Earth 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.