Báo nhà nước Trung Quốc đăng tin Phạm Băng Băng bị 'câu lưu'

09/09/2018 11:37 GMT+7

Tình trạng hiện tại của ngôi sao X-Men: Days of Future vừa được tiết lộ bởi Daily Securities , một ấn phẩm của nhà nước Trung Quốc, do Tân Hoa xã điều hành. Theo đó người đẹp họ Phạm 'đang được đặt dưới sự kiểm soát và sẽ chấp nhận quyết định pháp lý'.

Thông tin này được đăng tải bởi CBR.com hôm 9.9. Theo đó ngôi sao số một của làng giải trí Trung Quốc không thoát nổi cuộc điều tra trốn thuế hồi tháng 6 vì đã sử dụng hợp đồng “âm dương”, ký nhiều hợp đồng cho một dự án phim và né thuế cho cát-sê khổng lồ thực sự.
Cũng theo CBR.com, ngay sau khi lời buộc tội của MC CCTV Thôi Vĩnh Nguyên kéo theo sự quan tâm của dư luận và các nhà chức trách Trung Quốc, Phạm Băng Băng bắt đầu im lặng trên tất cả các tài khoản truyền thông xã hội. Vào tháng 8, các bài báo bắt đầu lan truyền tin tức cô bị bắt giam khi không xuất hiện tại bất kỳ sự kiện nào trước công chúng kể từ đầu tháng 7. Diễn viên Lý Thần cũng từ chối bình luận khi được hỏi về vị hôn thê.
Đại mỹ nhân Hoa ngữ sẽ bước vào sinh nhật thứ 37 vào ngày 16.9 tới Ảnh: Shutterstock
Cuối tháng 8, báo chí tiếp tục đưa tin Phạm Băng Băng bị cấm đóng phim ba năm vì các hợp đồng bất hợp pháp, mặc dù những tin đồn đó đến nay vẫn không được xác thực. Khởi nguồn là trang tin kinh tế của Trung Quốc The Economic Observer, tuy nhiên bài viết này nhanh chóng bị gỡ xuống mà đưa ra không lý do. Theo ảnh chụp màn hình được fan đăng lại trên Weibo, cả hai chị em cô, có cả Phạm Thừa Thừa, 18 tuổi, cũng là một thần tượng trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc, đã bị cấm rời khỏi đất nước vì bị cáo buộc trốn thuế.
The Epoch Times nhận định: "Các hợp đồng "âm dương" chỉ là bề nổi của tảng băng trôi. Cô ấy cũng bị nghi ngờ tham gia vào việc cho vay bất hợp pháp và các hình thức tham nhũng khác. Trong trường hợp xấu nhất, cô ấy phải đối mặt với hình phạt pháp lý”.
Không chỉ truyền thông châu Á, việc bắt giữ Phạm Băng Băng còn được fan Âu Mỹ quan tâm Ảnh: Shutterstock
ETtoday đưa tin Phạm Băng Băng lần đầu bị bắt giam vào cuối tháng 6, nhưng được thả sau hai ngày thẩm vấn. Sau đó cô bị bắt lại vào đầu tháng 8 và đã bị giam trong tù kể từ đó đến này. Tờ này cho rằng bê bối lần này tương đương với "án tử hình" trong ngành giải trí và cô "thực sự không thể quay lại".
Tờ Daily Mail Variety hoài nghi về số phận vai diễn của người đẹp 8X trong phim "bom tấn" Hollywood được quảng bá rầm rộ ở LHP Cannes vừa qua là 355 của Simon Kinberg.
Theo số liệu của Daily Mail, Phạm Băng Băng đứng đầu danh sách các ngôi sao được trả lương cao nhất Trung Quốc năm qua với khoảng 300 triệu nhân dân tệ (33 triệu bảng). Lu Han đứng thứ hai chỉ với 210 triệu nhân dân tệ (23 triệu bảng). Top 5 còn có Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương. 
Hiện tại, phía người đẹp họ Phạm vẫn chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.