Báo Mỹ nói Leonardo DiCaprio vẫn yêu Kate Winslet

10/08/2017 19:34 GMT+7

Nguồn tin của tạp chí Star (Mỹ) khẳng định, Leonardo DiCaprio vẫn dành cho Kate Winslet một tình cảm mãnh liệt sau 20 năm đóng chung trong siêu phẩm Titanic .

Trong số phát hành vừa qua, tạp chí Star tung ảnh Leonardo DiCaprio và Kate Winslet cùng nhau đi nghỉ mát tại bờ biển nước Pháp vào giữa tháng 7. Thời điểm đó, tài tử The Revenant đang tổ chức buổi đấu giá từ thiện tại thành phố Saint-Tropez (Pháp) và người chiến thắng sẽ có cơ hội dùng bữa tối cùng anh và Kate Winslet tại New York (Mỹ).
Nguồn tin còn cho biết: "Leo đã dành cho Kate những cảm xúc mãnh liệt từ khi họ mới gặp nhau lần đầu tiên. Cô ấy là người phụ nữ đẹp nhất mà anh ấy từng quen biết, và bây giờ vẫn vậy". Những năm qua, tuy liên tục cặp kè với nhiều siêu mẫu, nhưng Leo chưa bao giờ kết nối với họ ở mức độ như với Kate, nguồn tin khẳng định.
Cả hai quen nhau trên phim trường Titanic vào năm 1997. Đến bây giờ, dù Kate Winslet đã yên bề gia thất bên người chồng Ned Rocknroll, thì Leonardo DiCaprio vẫn chưa có ý định tìm bến đỗ cho cuộc đời mình. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè bền vững và luôn nói tốt về nhau.
Trên thảm đỏ Quả cầu vàng 2008, Kate Winslet từng phát biểu: "Tôi đã yêu quý anh ấy suốt 13 năm". Còn Leonardo DiCaprio cũng đáp trả: "Tình cảm giữa chúng tôi rất tự nhiên. Giờ chúng tôi đã già đi, khôn ngoan hơn, nhưng vẫn nguyên vẹn con người như năm 21 tuổi".
Dù vậy, trang Gossip Cop lại bác bỏ tin đồn này. Sau khi liên lạc với người thân cận của Leonardo DiCaprio, họ xác nhận tạp chí Star chỉ đang kiếm chuyện để câu khách. Đầu năm 2017, tạp chí này cũng tung tin Kate Winslet vắng mặt tại Oscar vì chồng không muốn cô gặp lại bạn diễn Titanic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.