Báo Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là ‘hiện tượng châu Á'

03/07/2019 12:35 GMT+7

Sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP đang gây sốt trên thị trường âm nhạc trong nước và quốc tế . Một tạp chí của Mỹ dành lời khen cho Hãy trao cho anh và khẳng định nam ca sĩ là 'hiện tượng châu Á'.

MV Hãy trao cho anh đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP sau thời gian dài vắng bóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sự kết hợp đầu tiên của giọng ca gốc Thái Bình và rapper Snoop Dogg nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem sau 8 phút trình làng và đạt hơn 30 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại, dẫn đầu top trending YouTube Việt Nam.
Bên cạnh thị trường âm nhạc trong nước, Hãy trao cho anh còn "công phá" các bảng xếp hạng âm nhạc quốc tế. Hôm 2.7, ca khúc vươn lên top thịnh hành ở nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ như Top 2 thịnh hành Canada, Top 5 thịnh hành Hàn Quốc… và đặc biệt là vị trí thứ 14 trong Top thịnh hành toàn cầu. Hơn hết, ca khúc của giọng ca sinh năm 1994 còn trở thành MV được xem trong ngày nhiều nhất châu Á, vượt mặt cả những sản phẩm đình đám của Gfriend, BTS hay nam thần tượng D.O của nhóm EXO.

Tờ tạp chí  The Source khẳng định sự kết hợp giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg sẽ mang về nguồn lợi nhuận khủng

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, tờ tạp chí The Source (Mỹ) cũng có bài viết khen ngợi Sơn Tùng M-TP. Tác giả gọi giọng ca Lạc trôi bằng danh xưng “hiện tượng châu Á" và dùng những lời có cánh khi nói về sản phẩm mới của nam ca sĩ. Chuyên trang này chia sẻ: “Vào mùa hè không thể nào quên của năm 2019, hiện tượng châu Á Sơn Tùng M-TP ra mắt single Hãy trao cho anh với sự góp mặt của Snoop Dogg, rapper tiên phong đến từ California".
Đồng thời, bài viết đánh giá cao sự nỗ lực của Sơn Tùng M-TP. “Hình ảnh quyến rũ này đã gây chú ý, giúp ca khúc nhận được hơn 12 triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau 12 giờ, trở thành video âm nhạc thuộc Top 10 trending trên nền tảng video lớn nhất công cụ tìm kiếm”, tác giả chia sẻ. Tạp chí này còn cho rằng sự hợp tác của Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg là "hợp lý" và dự đoán sẽ mang về nguồn lợi nhuận lớn trong thời gian tới.
Không riêng gì báo chí, nhiều fan quốc tế cũng để lại bình luận khen ngợi sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Trên YouTube, một khán giả nước ngoài viết: "Tôi đã chờ đợi rất lâu, tôi là một fan lớn và bài hát này thật tuyệt vời. Bài hát này đã vượt ra ngoài lục địa và vươn ra thế giới. Cảm ơn Sơn Tùng M-TP, bạn đã mang âm nhạc Việt Nam ra thế giới”. Trong khi đó, người hâm mộ đến từ Texas (Mỹ) bình luận: “Tôi phải nói rằng Sơn Tùng là người giàu có về tài năng. Anh là ông vua của ngành công nghiệp âm nhạc tại Việt Nam".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.