'Bao la vùng trời 3' mời Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby

22/03/2018 15:21 GMT+7

Đài truyền hình TVB xác nhận sẽ khởi quay phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách Bao la vùng trời vào cuối năm nay và sẽ phát sóng vào năm 2020.

Mới đây, đài TVB bất ngờ tiết lộ thêm nhiều chi tiết về dự án Bao la vùng trời phần 3. Cụ thể, nội dung phim vẫn tiếp tục tập trung khai thác chủ đề về ngành hàng không và sẽ bắt đầu bấm máy trong khoảng thời gian cuối năm 2018.
Phần 3 sê-ri phim đình đám của TVB còn đang lên kế hoạch tuyển dàn sao hùng hậu góp mặt trong tác phẩm. Bên cạnh việc định mời các tài tử Hồng Kông nổi tiếng như Trần Hào, Trần Triển Bằng, Mã Quốc Minh, thì TVB còn có kế hoạch đưa dàn sao gồm Trần Vỹ Đình, Dương Mịch, Angela Baby, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Tử Thao tham gia vào bộ phim. Đây là một thông tin khiến nhiều người rất bất ngờ.
Hoàng Tử Thao (trái) và Dương Mịch (phải) từng hợp tác trong Người đàm phán
Đáng tíếc, hai gương mặt từng quen thuộc với sê-ri Bao la vùng trời là Trương Trí Lâm và Hồ Hạnh Nhi sẽ không góp mặt vì vấn đề pháp lý. Hiện hai người không còn trực thuộc TVB. Ngô Trấn Vũ, người duy nhất xuất hiện trong tất cả các phiên bản Bao la vùng trời có thể sẽ tái xuất trong phần mới.
Bao la vùng trời 3 sẽ do TVB hợp tác cùng Tencent sản xuất. Với vốn sản xuất 200 triệu nhân dân tệ, phim sẽ quay tại ít nhất 3 quốc gia. Ê kíp đang tìm kiếm địa điểm thích hợp với bối cảnh phim ở châu Âu, Canada, Úc và Mỹ.
Khi mới ra mắt năm 2003, Bao la vùng trời trở thành bộ phim truyền hình rất được khán giả yêu thích. Phần 2 tác phẩm cũng được đánh giá cao và bản điện ảnh ra rạp năm 2015 cũng được đón nhận tốt. Vì thế, phần 3 phát hành vào năm 2020 được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.