Báo Hàn ví fan Việt là ‘xác sống’ khi đeo bám thành viên nhóm EXO

22/04/2016 15:12 GMT+7

Kỳ nghỉ của nam ca sĩ Xiumin, thành viên nhóm nhạc đình đám EXO tại Việt Nam đã biến thành 'thảm họa' khi bị người hâm mộ tại đây vây kín, Allkpop đưa tin.

Kỳ nghỉ của nam ca sĩ Xiumin, thành viên nhóm nhạc đình đám EXO tại Việt Nam đã biến thành 'thảm họa' khi bị người hâm mộ tại đây vây kín, Allkpop đưa tin.

Dù bị 'bao vây' nhưng Xiumin tỏ ra thân thiện với fan - Ảnh chụp màn hình All Kpop Dù bị 'bao vây' nhưng Xiumin tỏ ra thân thiện với fan - Ảnh chụp màn hình All Kpop
Mới đây, Xiumin, thành viên có nụ cười rạng rỡ của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO vừa có chuyến đi bí mật cùng gia đình tới thủ đô Hà Nội, Việt Nam để nghỉ dưỡng. Đây là chuyến đi không thông báo trước và được bảo mật thông tin khá kỹ nên khi những hình ảnh nam ca sĩ đi thăm thú đền Ngọc Sơn, hồ Gươm xuất hiện trên mạng xã hội, cộng đồng người hâm mộ của anh tại Việt Nam đã “đứng ngồi không yên”.
Những thông tin về địa điểm vui chơi, ăn uống, nghỉ ngơi của Xiumin bắt đầu được lùng sục. Hàng ngàn bạn trẻ tại Hà Nội đã tới tận nhà hàng nơi mà Xiumin ăn tối xếp hàng để được nhìn ngắm thần tượng. Xiumin đã bị mắc kẹt ngay lối đi và với sự giúp đỡ của các bảo vệ, quản lý, rất khó khăn nam ca sĩ mới có thể vượt qua biển người với ống kính máy ảnh vây kín để lên ô tô về khách sạn. Sau khi lên xe, anh không hề tức giận mà vẫn tươi cười và chào hỏi mọi người.
Hình ảnh Xiumin tại Hà Nội được lan truyền chóng mặt trên mạng - Ảnh: Twitter NV
Chưa dừng lại đó, các bạn trẻ đã tìm tới tận khách sạn nơi Xiumin nghỉ ngơi để la hét, xin chụp ảnh cùng và một lần nữa nam ca sĩ được phen hoảng sợ với độ “cuồng” của các bạn hâm mộ tại Việt Nam.
Những hình ảnh khiếm nhã của người hâm mộ Việt đã được ghi lại và truyền đi rộng rãi trên mạng xã hội khiến cộng đồng fan quốc tế bất bình. Đặc biệt, bức ảnh thành viên của nhóm nhạc EXO ngồi thu lu, sợ hãi tại cầu thang trong quán ăn vì phải đối diện với “rừng” người hâm mộ bên ngoài càng khiến cho dư luận dậy sóng. Báo chí Hàn Quốc đã ví von các bạn fan Việt quá khích như một đội quân zombie (xác sống) đang “thèm khát” thần tượng và biến kỳ nghỉ riêng tư, bình yên cùng gia đình của Xiumin thành một cơn ác mộng.
Trên trang Twitter cá nhân của Xiumin, nhiều ý kiến kêu gọi mọi người hãy trả "tự do" cho nam ca sĩ để anh có một kỳ nghỉ thật sự bên cạnh người thân của mình. "Tôi thật sự bị sốc khi thấy Xiumin bị fan đẩy. Anh ấy như sắp ngã... Làm ơn để anh ấy yên và tôn trọng sự riêng tư của anh ấy", một người có nickname Double Est viết. "Nếu bạn thích một ai đó, hãy đối xử tốt với họ. Đó là việc nên làm. Nếu bạn là người hâm mộ, hãy tỏ ra biết tôn trọng..." hay "Xiumin muốn có một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Việt Nam. Hãy để anh ấy trải qua những khoảnh khắc vui vẻ tại đây", những người khác viết.
Xiumin ngồi ở cầu thang bộ để... trốn fan - Ảnh: Twitter NV
Đây không phải là lần đầu tiên các sao Hàn Quốc đến Việt Nam và bị một lượng lớn fan “cuồng” vây kín. Trước đó, rất nhiều lần những người hâm mộ thiếu ý thức tại Việt Nam đã mất hình ảnh của mình trong mắt cộng đồng quốc tế khi có hành động quá khích với thần tượng. Mới đây nhất là “em út” của Big Bang Seungri bí mật sang Việt Nam và anh cũng rơi vào hoàn cảnh khổ sở như Xiumin.
Xiumin tên thật là Kim Min Seok. Mặc dù là thành viên lớn tuổi nhất nhóm nhạc đình đám EXO nhưng Xiumin lại sở hữu một gương mặt khá trẻ con nên rất được nhiều fan Kpop yêu mến. Ngoài công việc ca sĩ thì anh còn tham gia diễn xuất vào một số phim truyền hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.