Báo Hàn ưu ái đưa tin Noo Phước Thịnh tại Asia Song Festival 2016

09/10/2016 21:20 GMT+7

(iHay) Mặc dù lần đầu xuất hiện trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Thịnh đã nhận được sự ủng hộ nồng ấm từ khán giả Hàn.

(iHay) Mặc dù là một ca sĩ nước ngoài lần đầu xuất hiện trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Thịnh đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả Hàn.

>> Vừa xong 'Giọng hát Việt nhí', Noo Phước Thịnh tất bật ra sân bay đi Busan 

Màn trình diễn của Noo Phước Thịnh được báo Hàn đăng tải bài riêng
Sau màn dự thảm đỏ với trang phục rực rỡ, Noo Phước Thịnh chính thức xuất hiện trên sân khấu Asia Song Festival 2016 vào lúc 19 giờ 45 tối 9.10 (giờ địa phương) trước hàng chục ngàn khán giả Busan.
Noo Phước Thịnh là ca sĩ Việt được đầu tư nhất trong lịch sử khi đến với sân khấu Asia Song Festival 2016. Hai tiết mục của huấn luyện viên The Voice Kids được đầu tư hoành tráng với dàn vũ công đông đảo. Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh còn có màn kết hợp với rapper nổi tiếng xứ kim chi là Basik khiến khán giả vô cùng bất ngờ.
Mặc dù lần đầu xuất hiện trên sân khấu Hàn Quốc nhưng Noo Phước Thịnh đã nhận được sự ủng hộ tuyệt vời từ khán giả địa phương. Nam ca sĩ hát live tốt, diễn cuốn hút và khả năng tiếng Anh lại khá lưu loát khi giao lưu. Đặc biệt, Noo Phước Thịnh còn gây bất ngờ khi nói tiếng Hàn khiến khán giả vô cùng phấn khích.
Đại diện Việt Nam xuất hiện bảnh bao trên thảm đỏ Liên hoan ca khúc châu Á
Trước đó, ngay sau khi đến Busan, nam ca sĩ đã di chuyển ngay đến sân vận động để chạy thử sân khấu. Tại sân vận động, Noo Phước Thịnh cũng như các ca sĩ khác tham gia Asia Song Festival 2016 có 30 phút để tập cho phần biểu diễn của mình. Noo Phước Thịnh đã hội ngộ rapper Basik để tập luyện cho tiết mục chung mà cả hai sẽ biểu diễn trong đêm nay. Là một trong những rapper hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, Basik xuất hiện giản dị và điển trai. Vì không có thời gian gặp gỡ nhau trước đây nên ngay khi gặp nhau vào sáng nay, Noo Phước Thịnh và Basik đã tranh thủ tập cho tiết mục chung ngay để kịp tiến độ.
Một điều không may là do xe chở vũ đoàn Bước Nhảy đi lạc nên không còn thời gian tập sân khấu cùng Noo Phước Thịnh (vì mỗi ca sĩ chỉ có đúng 30 phút để tập với sân khấu). Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cố gắng tập một mình và ngay khi gặp các vũ công thì cùng mọi người bàn bạc phương án để biểu diễn cho thuận lợi.
Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Mặc dù cũng hơi thấm mệt sau thời gian di chuyển liên tục những ngày qua nhưng khi đặt chân đến Busan, mà đặc biệt là khi đứng trên sân khấu Asia Song Festival để tập luyện thì mọi mệt mỏi đều như tan biến hết, thay vào đó là sự hưng phấn và hào hứng vô cùng. Đêm nay, Noo sẽ cố gắng hết sức với hy vọng sẽ mang đến hai màn biểu diễn thật tốt để gửi đến bạn bè khắp châu Á và đặc biệt nhất là dành tặng cho tất cả khán giả, người thân và fan đã đêm ngày ủng hộ, kì vọng vào Noo tại Asia Song Festival lần này".
Đáp lại nỗ lực của đại diện Việt Nam, nhiều tờ báo Hàn khi cập nhật về Asia Song Festival 2016 đã chọn tiết mục của Noo Phước Thịnh để đưa lên chủ đề riêng.
Noo trình diễn hai ca khúc Gạt đi nước mắt (Đỗ Hiếu) và sáng tác mới toanh I Don't Believe In You của Châu Đăng Khoa
Vũ đạo mạnh mẽ, dứt khoát trên sân khấu
Vừa hát vừa nhảy liên tục là thử thách cho giọng ca đại diện Việt Nam lần này
Trước đó anh đặt quyết tâm không thua kém các nghệ sĩ tham gia chương trình về khoản vũ đạo - thế mạnh của nhiều thần tượng xứ Hàn
Nam ca sĩ sẽ có 3 ngày lưu lại làm việc và tham gia các hoạt động khác tại Seoul

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.