Báo Hàn khẳng định Song Joong Ki và Song Hye Kyo không có khả năng tái hợp

23/12/2019 15:27 GMT+7

Trước những thông tin đồn thổi về việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo 'gương vỡ lại lành' từ truyền thông Trung Quốc, báo chí Hàn Quốc đã nhanh chóng lên tiếng nhấn mạnh cặp đôi có 0% khả năng tái hợp.

Sáng 23.12, hàng loạt trang tin xứ kim chi đưa tin về chuyện Song Joong Ki và Song Hye Kyo có thể tái hôn. Trên Ilgan Sports, một người quen của cặp đôi cho biết cả hai hoàn toàn không có khả năng "nối lại tình xưa" như truyền thông Trung Quốc đưa tin. Người này tiết lộ: "Sau khi chia tay, họ đã quay về cuộc sống thường nhật của mình và vẫn đang yên ổn. Tôi cũng chẳng hiểu vì sao lại có tin đồn đó nữa".
Trong khi đó, vài cá nhân làm việc trong ngành giải trí xứ Hàn Quốc cũng phủ nhận việc Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang có dấu hiệu tái hợp. Trang Wikitree trích dẫn chia sẻ của một người trong showbiz: "Khả năng cả hai tái hợp có thể nói là gần như 0%".

Hình ảnh Song Hye Kyo đeo nhẫn trong sự kiện (ảnh trái) bỗng dấy lên nghi vấn cô tái hợp với chồng cũ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Được biết, mọi đồn thổi Song Joong Ki và Song Hye Kyo "gương vỡ lại lành" đều bắt nguồn từ các trang tin tức và mạng xã hội Hoa ngữ. Hôm 17.12, China Times bất ngờ cập nhật bài viết nữ diễn viên đeo lại nhẫn cưới khi đi dự sự kiện. Từ chi tiết này, China Times còn suy đoán cặp sao phim Hậu duệ mặt trời có thể quay lại sau gần 5 tháng ly hôn.
Tin tức trên được lan truyền rộng rãi và thu hút lượng lớn sự quan tâm từ cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người đưa ra các bình luận phân tích và thắc mắc liệu hai nghệ sĩ hàng đầu xứ kim chi có thực sự sắp trở về bên nhau hay không.
 

Mỹ nhân họ Song đang tận hưởng sự riêng tư ở châu Âu

ẢNH: INSTAGRAM NV

Thực chất, hình ảnh Song Hye Kyo đeo nhẫn được chụp lúc cô tham dự sự kiện của một thương hiệu trang sức nổi tiếng. Đặc biệt, người đẹp 38 tuổi đeo sản phẩm của nhãn hàng chứ không phải nhẫn cưới. Ngoài ra, ngón tay cô đeo nhẫn cũng không phải là vị trí đeo nhẫn cưới.
Do đó, lời đồn Song Joong Ki và Song Hye Kyo tái hợp được xem chỉ là chiêu trò. Thậm chí, có ý kiến còn chỉ trích việc đưa tin giả vô căn cứ của các trang tin Trung Quốc. 
Hiện Song Joong Ki và Song Hye Kyo không phản hồi gì trước các tin tức trên. Minh tinh sinh năm 1981 đang du lịch ở Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân, cô liên tục chia sẻ hình ảnh khám phá đất nước này. Còn Song Joong Ki vẫn bận rộn quay phim và sắp chuyển sang công ty quản lý mới sau khi rời khỏi Blossom Entertainment.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.