Báo Hàn đưa tin Lee Min Ho chia tay 'tình đầu quốc dân' Suzy

01/08/2016 13:01 GMT+7

Người hâm mộ cặp đôi Lee Min Ho - Suzy đang bàng hoàng trước thông tin hai ngôi sao đã chia tay nhau sau hơn một năm hẹn hò.

Một nguồn tin thân cận của cặp đôi chia sẻ với trang Sports Today: “Lee Min Ho và Suzy đã chia tay. Họ quyết định giữ mối quan hệ tiền bối - hậu bối”. Nguồn tin trên còn cho biết cặp đôi quyết định đường ai nấy đi do lịch trình làm việc của cả hai đều bận rộn, không có thời gian dành cho nhau. Lee Min Ho và Suzy công khai hẹn hò hồi tháng 3.2015.
Ngay sau khi tin tức này được công bố, cộng đồng mạng đã đưa ra nhiều giả thuyết về nguyên nhân dẫn đến sự chia ly đầy nuối tiếc này. Không ít người cho rằng Kim Woo Bin - bạn diễn của Suzy trong Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) là “chất xúc tác” khiến thành viên nhóm miss A quyết định dứt tình với Lee Min Ho.
Tuy nhiên, JYP Entertainment - công ty quản lý của Lee Min Ho và Suzy đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Họ còn khẳng định cả hai vẫn đang hẹn hò, hạnh phúc bên nhau.
Báo Hàn đưa tin Suzy và Lee Min Ho chia tay 1
Lee Min Ho chuẩn bị đóng phim cùng đàn chị Jun Ji Hyun Ảnh: Reuters
Đây không phải là lần đầu tiên Lee Min Ho và Suzy dính tin đồn chia tay. Kể từ khi bị phanh phui chuyện tình cảm, cả hai liên tiếp dính tin đồn “đường ai nấy đi” mỗi khi họ có dự án nghệ thuật mới.
Hồi tháng 9 năm ngoái, đôi trai tài gái sắc này cũng từng được cho là đã chia tay vì lịch trình bận rộn, tương tự như nguyên nhân mới đây. Thế rồi, công ty quản lý của họ cũng phải thay mặt nghệ sĩ giải quyết tin đồn vô căn cứ, đồng thời trấn an fan rằng cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ bền vững.
Báo Hàn đưa tin Suzy và Lee Min Ho chia tay
Suzy đang bận rộn quảng bá cho Uncontrollably Fond Ảnh: Instagram Suzy
Hiện, nữ ca sĩ/diễn viên Suzy đang tất bật quảng bá cho bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) cùng nam đồng nghiệp Kim Woo Bin. Ngoài ra, cô còn thường xuyên tham gia nhiều sự kiện cho các nhãn hàng mà cô đại diện và chụp ảnh tạp chí.
Trong khi đó, Lee Min Ho mới kết thúc chuyến tuyên truyền bộ phim hợp tác Trung - Hàn Thợ săn tiền thưởng với Đường Yên, Chung Hán Lương. Anh chuẩn bị đảm nhận vai chính trong tác phẩm Legend of the blue sea hợp tác cùng đàn chị Jun Ji Hyun, dự kiến sẽ phát sóng vào cuối năm nay. Ngoài ra, nam tài tử sẽ tạm rời xa làng giải trí trong hai năm, lên đường nhập ngũ trong nay mai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.