'Bao giờ có yêu nhau': Đẹp và ám ảnh!

12/05/2016 11:47 GMT+7

Tác phẩm điện ảnh thứ ba của đạo diễn Dustin Nguyễn - Bao giờ có yêu nhau , sẽ chính thức công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ hôm nay 12.5.

Bộ phim gây ấn tượng mạnh với khán giả với những khung hình đẹp đến choáng ngợp và một câu chuyện tình đầy uẩn khúc, có sức ám ảnh người xem với chiêm nghiệm sâu sắc về những mối nhân duyên trong cuộc đời.
Bao giờ có yêu nhau pha trộn thể loại tình cảm lãng mạn với kinh dị, cộng chút kỳ bí, liêu trai, là một bất ngờ về tài năng của đạo diễn Dustin Nguyễn. Mối tình “sét đánh” nồng cháy của Linh (Minh Hằng đóng) và Huy (Quý Bình) được đạo diễn dàn trải với nhịp phim chậm có chủ ý trong nửa đầu phim, để khán giả tin rằng họ chính là duyên số trời định của nhau không thể trốn thoát được nhau trong kiếp sống này và báo hiệu cho hàng loạt các tình tiết kịch tính nối tiếp.
Quý Bình và Minh Hằng đẹp đôi trong phim
Mọi chuyện xảy ra trong phim với những biến cố ngọt bùi - cay đắng cay hạnh phúc - khổ đau trong phận số của hai nhân vật chính là sự sắp đặt của định mệnh. Phim khiến khán giả cứ phải miên man, chìm đắm trong cảm xúc và thẩn thờ dù đã bước ra khỏi rạp với triết lý: cuộc đời vần xoay như chiếc kim đồng hồ, cứ xoay mãi theo các vòng tròn của nó và cái gì xảy ra trong mỗi kiếp người cũng đều có lý do của nó. Cái gì của mình sẽ thuộc về mình, còn nếu yêu ai đó mà không có duyên phận thì dù có kiếp này hay kiếp sau thì mãi vẫn không có lối thoát.
Diễn viên - ca sĩ Minh Hằng đã lột xác hoàn toàn và có một bước tiến dài với diễn xuất nội tâm phức tạp trong phim mới này khi đảm nhận tới ba vai diễn có ba tính cách khác nhau trong phim, đó là nhân vật Linh của thời hiện tại và cặp chị em sinh đôi Phương - Linh của kiếp trước. Quý Bình - diễn viên nam hiện tại được nhiều đạo diễn tên tuổi tin tưởng mời vào các vai nam chính có sức nặng tâm lý, đã một lần nữa chinh phục khán giả khi diễn chắc chắn, có chiều sâu, khiến người xem tin vào câu chuyện đẹp và buồn, buồn nhưng đẹp trên phim.
Phim có nhiều cảnh quay đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.