‘Báo đen’ Naomi Campbell gây tranh cãi khi lộ ngực trần tại Pháp

Dạ Ly
Dạ Ly
26/01/2019 15:25 GMT+7

Việc Naomi Campbell để lộ ngực trần hoàn toàn qua lớp vải xuyên thấu trong show thời trang của nhà mốt nổi tiếng Valentino (diễn ra vào rạng sáng ngày 25.1 giờ Việt Nam) đang gây tranh cãi.

Show diễn nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang cao cấp Paris (đang diễn ra tại Pháp). Trong vai trò vơ-đét trình diễn một mẫu thiết kế nằm trong bộ sưu tập Haute couture Xuân hè 2019 (của nhà mốt danh tiếng Ý Valentino), Naomi Campbell được giao một bộ đầm mà theo giới chuyên môn là hơi…quá khổ với cô. Đặc biêt, toàn bộ phần thân trên của áo đầm được may từ loại vải trong suốt khiến cô lộ nguyên phần ngực trần.
Toàn bộ thiết kế mà Naomi trình diễn tại Pháp. ẢNH: VOGUE
Khi hình ảnh bộ sưu tập này được đưa lên các phương tiện truyền thông, nhiều ý kiến đã không đồng tình bởi một siêu mẫu thế giới nổi tiếng như Naomi lại có thể chấp nhận trình diễn chiếc áo khá “sốc” như thế. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cô chỉ là người mẫu trình diễn, việc quyết định diễn một thiết kế như thế nào là do nhà mốt giao phó, các người mẫu dù danh tiếng hay mới vào nghề một khi đã chuyên nghiệp thì phải chấp nhận. Dẫu vậy, đa phần các fan của “báo đen” không ủng bộ cho lần “hở” hơi quá của siêu mẫu.
Trong số các khán giả có mặt tại show diễn để chiêm ngưỡng Naomi trình diễn có ca sĩ nổi tiếng Celine Dion. Cô liên tục xúc động đến rơi lệ phải dùng khăn tay chặm nước mắt trên hàng ghế VIP.
Naomi từng đến Việt Nam và thân thiết cùng Lý Nhã Kỳ. ẢNH: CTV
Naomi Campbell từng đến Việt Nam hồi tháng 5.2018. Ngoài ra cô còn kết hợp du lịch khám phá chợ nổi miền Tây, đi chùa, thưởng thức kem vỉa hè, thăm các em học sinh... Naomi cho biết, cô rất thích mặc áo dài truyền thống Việt Nam. Vậy nên, ngay khi vừa đến Việt Nam tham gia các sự kiện cô đã chọn mặc áo dài làm nhiều người thích thú. Tại TP.HCM, khi chia sẻ với những người bạn như Lý Nhã Kỳ, Lan Khuê, Naomi cho biết cô sẽ trở lại đây một ngày không xa.
Chụp ảnh kỷ niệm cùng Lan Khuê. ẢNH: CTV
Naomi Campbell sinh năm 1970 (người Anh, thành danh tại Mỹ) là một trong những siêu mẫu huyền thoại của giới thời trang thế giới và sống mãi theo thời gian. Cô nổi tiếng nhất từ thập niên 1980, 1990 và cho đến tận hôm nay. Cô là một huấn luyện viên kỳ cựu tại chương trình người mẫu The Face (Mỹ).
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.