Bảo Anh và Mew Amazing khẳng định không đạo nhạc

19/12/2015 16:34 GMT+7

(iHay) Trong trailer MV Lần đầu vừa được hé lộ ngày 19.12, Bảo Anh thu hút sự chú ý bởi hình ảnh sexy kết hợp với vũ đạo đầy cuốn hút. Song ca khúc này vướng nghi án đạo nhạc.

(iHay) Trong trailer MV Lần đầu vừa được hé lộ ngày 19.12, Bảo Anh thu hút sự chú ý bởi hình ảnh sexy kết hợp với vũ đạo đầy cuốn hút.
Sau khi single Lần đầu (hợp tác với nhạc sĩ Mew Amazing và rapper Mr.A) ra mắt và nhận được hiệu ứng tốt từ người nghe, Bảo Anh quyết định thực hiện MV, dự kiến ra mắt vào 21.12 trên các kênh âm nhạc online.
Phần hình ảnh của MV đã được Bảo Anh chăm chút khá kĩ lưỡng dưới sự giúp sức của ê kíp Đinh Hà Uyên Thư – nữ đạo diễn được nhiều ngôi sao săn đón hiện nay.
Với hình ảnh hậu trường được cô chia sẻ, có thể thấy Bảo Anh gây ấn tượng khi mặc chiếc áo kim loại nặng khoảng 20kg của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Cô cho biết đã vất vả, thậm chí phải nhờ sự trợ giúp của các cộng sự khi mặc trang phục đặc biệt này.
Dù ca khúc Lần đầu vướng vào nghi án đạo nhạc (có ý kiến cho rằng đoạn nhạc intro và điệp khúc của ca khúc này khá giống với bài hát Be my lover của nhóm nhạc La Bouche), song, theo chia sẻ mới nhất của Bảo Anh, cô khẳng định ê kíp của mình không đạo nhạc và sẽ công bố mọi thông tin rõ ràng trong ngày ra mắt MV sắp tới. Nhạc sĩ Mew Amazing cũng sẽ xuất hiện trong buổi ra mắt MV vào chiều 21.12 để giải đáp những thắc mắc của khán giả. Bảo Anh thẳng thắng cho biết: “Dù có thể hay hoặc không, nhưng các sáng tác của tôi là độc lập, không bao giờ có chuyện đạo nhạc".

Thiên Anh
Ảnh: NSCC

>> Bảo Anh thích thú câu cá giữa biển Miami
>> Bảo Anh lái xe sang, ôm cún cưng đi họp fan ở Sài Gòn
>> Bảo Anh: 'Công chúa' ngoan hiền lột xác thành mỹ nhân sexy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.