Bảo Anh tranh giành thí sinh đến... rơi lông mi giả

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/09/2018 10:09 GMT+7

Lần đầu xuất hiện trong vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2018 , sự lầy lội đáng yêu của Bảo Anh khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Tối 8.9, tập 1 Giọng hát Việt nhí 2018 lên sóng với sự xuất hiện của các giọng ca nhí tiềm năng và những phần tranh giành thí sinh có thể xem là "đặc sản" của chương trình. Lần đầu ngồi "ghế nóng" cuộc thi này, bộ đôi Bảo Anh và Khắc Hưng được xem là ẩn số thú vị. Tuy nhiên, trái với sự hoài nghi của khán giả, cả hai nhập cuộc rất nhanh.
Đặc biệt, sự xuất hiện của "viên ngọc quý" Hà Quỳnh Như, 14 tuổi, đến từ Nghệ An với sở trường hát dân ca nhưng vẫn tự tin dự thi bằng ca khúc tiếng Anh A moment like this đã khiến cả 6 huấn luyện đều ra sức chiêu dụ. Bảo Anh không ngần ngại lên sân khấu mời Quỳnh Như xuống chiếc ghế nóng của mình và thuyết phục: "Con ơi, hát như thế này thì cô tin một ngày nào đó con sẽ ngồi trên chiếc ghế này".
Thậm chí giọng ca Ai khóc nỗi đau này còn thể hiện lòng ngưỡng mộ bằng cách xin được làm "fan cứng" và ra sức hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt nhất đến cho cô bé, bao gồm những bộ trang phục đẹp nhất. Khi Vũ Cát Tường chia sẻ với thí sinh: "Tất cả những gì khác người, chưa ai làm thì Vũ Cát Tường này làm", Bảo Anh đã đáp trả hài hước: "Thôi con hãy giống người đi, đừng có khác người".
Bảo Anh mời bé Quỳnh Như lên ngồi "ghế nóng" cùng mình
Điều đáng nói là trong lúc mọi người ra sức thuyết phục cô bé Quỳnh Như, huấn luyện viên Lưu Hương Giang phát hiện Bảo Anh đã nhiệt tình đến nỗi bị... bung lông mi giả khiến mọi người đều không khỏi nhịn cười. Ngay lập tức, Bảo Anh đã nhanh trí lột hẳn chiếc mi giả còn lại và nói: “Con ơi, cô cũng không cần thiết phải đẹp hay xấu gì nữa, không có cái mi này thì mọi thứ vẫn bình thường, quan trọng là tình cảm của cô dành cho con không từ nào có thể diễn tả được". Tuy nhiên, cuối cùng "viên ngọc quý" Quỳnh Như lại chọn về đội của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. 
Dẫu vậy, Bảo Anh - Khắc Hưng vẫn thành công "chiêu dụ" được 4 thí sinh nhí khác gồm: Phạm Anh Khôi, Nguyễn Lê Minh Nguyên, Tăng Ngọc Thanh Vân và Nguyễn Vũ Thanh Ngọc. Đội Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn có được 2 thí sinh gồm cô bé Nguyễn Thị Hải Yến, 7 tuổi với ca khúc Lòng mẹ và Trần Vũ Bảo Ngọc với bài hát Về nhà thôi. Bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang giành được cô bé gốc Hoa - Giang Gia Nhi với ca khúc Gợi nhớ quê hương, "cô bé hạt tiêu" Lưu Khánh Ngọc với ca khúc Cha và con gái và cặp anh em song sinh Hà Trọng Vũ - Hà Trọng Sáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.