Bảo Anh: Tôi và Hồ Quang Hiếu ‘có tiếng không có miếng’

02/08/2016 17:21 GMT+7

Nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm cá nhân sau khi được đánh giá là diễn xuất nhập tâm trong MV Trái tim em cũng biết đau gây chú ý thời gian qua.

Với giai điệu “buồn xé tâm can” cùng nội dung mới lạ, đầy chất bi kịch, MV Trái tim em cũng biết đau đã chính thức vượt mốc 6,5 triệu lượt xem chỉ sau một tháng ra mắt. Điểm nhấn của bài hát chính là chất giọng mỏng manh nhưng đầy day dứt của Bảo Anh, giúp đẩy cảm xúc của người nghe lên đến tận cùng.
Qua MV này, Bảo Anh một lần nữa chứng tỏ được khả năng diễn xuất hoàn hảo của mình. Chính vì điều này, nên có nhiều giả thiết cho rằng phải chăng ngoài đời cô cũng từng đau khổ trong tình cảm hoặc rơi vào tình huống trở thành “người thứ ba” như cô gái trong MV cho nên mới có thể diễn đạt như vậy.
Cô tự nhận mình là người đa đoan, yêu quên cả đường về Ảnh: NVCC
Trả lời nghi vấn này, Bảo Anh thẳng thắn cho biết cô chưa rơi vào hoàn cảnh phải làm người thứ ba nhưng trong tình yêu, cô là người yêu rất nhiều, yêu quên cả đường về. Nữ ca sĩ tự nhận thấy mình là người khá đa đoan trong tình cảm nên thường hay rơi vào những trạng thái cảm xúc khác nhau.
Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm giữa mình và ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh cho rằng trai chưa vợ, gái chưa chồng bị đồn thổi yêu nhau cũng không có gì là lạ nhưng giữa hai người chỉ dừng ở mức tình bạn.
“Từ lúc còn ngồi ghế nhà trường, tôi đã ít chơi với các bạn gái, tôi cũng không biết vì sao các bạn gái không thích chơi với mình. Bạn gái không có nhưng bạn trai lại có hàng tá và rất thân. Ngoài anh Hiếu, người ta cũng đồn tôi với anh Dương Triệu Vũ, Issac. Trai chưa vợ gái chưa chồng bị đồn yêu nhau là chuyện bình thường nhưng tôi chỉ sợ “có tiếng không có miếng” đến lúc họ không tìm được người yêu lại bắt tôi chịu trách nhiệm thì chết dở”, nữ ca sĩ cho biết.
Nữ ca sĩ khẳng định sẽ theo đuổi dòng nhạc pop ballad lâu dài Ảnh: NVCC
Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Bảo Anh khẳng định sẽ theo đuổi lâu dài dòng nhạc pop ballad, kể từ sau cái duyên đưa đến thành công của Anh muốn em sống sao. Cô quan niệm chỉ hát những gì có thật xảy ra xung quanh mình hằng ngày, những cảm xúc thật nhất khi người ta yêu, vì không có tình yêu thật sự nào mà khi mất đi lại không đau đớn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.