Bảo Anh tiết lộ từng trầm cảm khi gồng mình vượt qua đổ vỡ trong tình yêu

15/11/2019 11:56 GMT+7

Trước đây Bảo Anh theo đuổi hình ảnh nữ tính và gợi cảm, nhưng từ ngày cắt phăng đi mái tóc dài, nữ ca sĩ dần chuyển sang gu ăn mặc cá tính, táo bạo và quyến rũ hơn.

Thời gian gần đây, giọng ca Trái tim em cũng biết đau liên tục vướng những tin đồn mà theo cô là "từ trên trời rơi xuống". Nữ ca sĩ phải hứng chịu "cơn bão" chỉ trích vô căn cứ và trầm cảm triền miên nhưng vẫn phải gồng mình vượt qua sự đổ vỡ trong tình yêu. Đối mặt với thị phi, Bảo Anh chọn cách im lặng, thu mình lại. Cô chia sẻ đã quá mệt mỏi và vì cô hiểu rằng, nỗ lực lên tiếng giữa cơn bão dư luận chẳng mấy khi giải quyết được điều gì mà không khéo lại còn "châm dầu vào lửa". 
Bảo Anh tâm sự trong giai đoạn này đối với cô như cái may trong rủi. Cô may mắn được nhìn thấy những ai thật sự yêu thương và quan tâm đến mình trong muôn ngàn những mối quan hệ rộng lớn của giới showbiz. Quan trọng hơn đây là cơ hội để cô được dừng lại trong dòng chảy cuồn cuộn của showbiz, được lắng đọng và quay lại với những điều sâu thẳm trong chính bản thân mình.

Từ khi cắt bỏ đi mái tóc dài đã gắn liền với hình ảnh dịu dàng của "nữ hoàng nước mắt", không ít người hâm mộ bày tỏ sự luyến tiếc

Ảnh: Tang Tang

Nữ ca sĩ 27 tuổi cắt phăng mái tóc dài đã gắn liền với những năm tháng thanh xuân, hình tượng đã giúp cô trở thành một ca sĩ được yêu mến. Bạn bè nghĩ rằng đó là kết quả của những chuỗi ngày nhiều uất ức. Nhiều khán giả thì cho rằng đây là một chiến lược xây dựng hình ảnh mới mẻ, làm mới chính mình của Bảo Anh. Đối với nữ ca sĩ, đó không phải là một nỗ lực đổi mới, đó chỉ đơn thuần bởi vì "không có niềm vui nào lớn hơn niềm vui được là chính mình".
Bảo Anh bày tỏ, sau những biến cố, cô không còn là một cô gái mong manh, yếu đuối, dễ rơi nước mắt và ép mình vào những khuôn mẫu đã được công chúng đón nhận, cho phép. Nữ ca sĩ khao khát mãnh liệt được là chính mình. Cô chia sẻ:  "Chẳng thà người ta ghét tôi vì tôi là chính mình còn hơn người ta thích tôi vì tôi đang cố gắng trở thành một ai đó".

Đặc biệt, tóc Bảo Anh ngày một ngắn khiến cô trở nên cá tính hơn

Ảnh: Tang Tang

Nữ ca sĩ thay đổi hình ảnh có phần ngang tàng, vừa táo bạo đầy sức cuốn hút hơn hết

Ảnh: Tang Tang

Bảo Anh tự nhận thấy rằng việc thay đổi hình ảnh là một quyết định dũng cảm

Ảnh: Tang Tang

Nữ ca sĩ cho biết cô ý thức được điều sẽ phải đánh đổi, những hợp đồng quảng cáo, những show diễn, những người hâm mộ liệu có đón nhận và cho phép cô được là chính mình

Ảnh: Tang Tang

Giọng ca Ai cần ai cho biết đã là người của công chúng thì sống thật với chính mình, làm điều mình muốn là một khái niệm thật sự xa xỉ

Ảnh: Tang Tang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.