Bảo Anh thẳng thắn đáp trả khi bị chê bai về ngoại hình

03/07/2019 20:28 GMT+7

Đăng tải hình ảnh mới nhất trên mạng xã hội, Bảo Anh nhận vô số lời bình phẩm về ngoại hình. Ngay sau đó, nữ ca sĩ thẳng thắn đáp trả khi bị nhận xét già.

Trên Instagram cá nhân, ca sĩ Bảo Anh đã chia sẻ hình ảnh trên máy bay kèm chú thích ảnh: "Tạm biệt Sydney". Trong bức ảnh đăng tải, giọng ca Như lời đồn diện trang phục cá tính với áo hai dây, đội mũ rằn ri. Bức ảnh này của Bảo Anh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
Theo đó, rất nhiều fan khen Bảo Anh nhìn mạnh mẽ, cá tính và xinh đẹp với phong cách rất “ngầu”. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1992 khá già và kém sắc trong trang phục này. "Già quá chị ơi”, một khán giả nhận xét.
Khi nhìn thấy nhiều nhận xét về ngoại hình của mình, tình cũ Hồ Quang Hiếu khéo léo phân trần khi nhan sắc bị chê: “Bay 8 tiếng, mặt mũi không make-up hơi bơ phờ nhưng thôi vậy cho có nét đẹp lao động”.

Phạm Quỳnh Anh cùng Bảo Anh hội ngộ trong cùng một bức ảnh, dập tan tin đồn mâu thuẫn

Ảnh: FBNV

Trong chuyến lưu diễn tại Úc, nữ ca sĩ có dịp hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh. Theo đó, bà mẹ hai con cùng đàn em vui vẻ ghi lại khoảnh khắc tại đây. Những tấm ảnh đăng tải cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Trước đó, Bảo Anh từng bị dân mạng cho rằng cô là kẻ thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Quá mệt mỏi vì những lời miệt thị, Bảo Anh từng bức xúc đăng đàn phủ nhận tin đồn đời tư. Sau đó, cô và đàn chị Phạm Quỳnh Anh không ngại chạm mặt nhau ở các sự kiện.
Ở một diễn biến khác, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương cũng đã đăng tải bức ảnh trong trang phục quần jean áo phông giản dị lên trang cá nhân. Cô chú thích ảnh: “Mỉm cười tí nhé”.

Hình ảnh mới nhất của Hoa hậu Phạm Hương bị nhận xét gầy gò, kém sắc

Ảnh: Instagram NV

Ngay dưới bài đăng của Phạm Hương, fans hâm mộ nhanh chóng để lại nhiều bình luận thể hiện sự nhớ nhung nàng hậu: “Gửi nhớ nhung từ Việt Nam đến đó”. Tuy nhiên, cũng có nhiều người bày tỏ rằng Phạm Hương đã quá gầy. Có thể thấy trong hình ảnh, dù đang mỉm cười tươi tắn nhưng gương mặt của người đẹp Hải Phòng đã bị hóp đi rất nhiều so với trước đây. Khuôn mặt góc cạnh, thân hình cô trông khẳng khiu, gầy gò cùng thần sắc nhợt nhạt khiến người đẹp kém sắc hơn hẳn. Khán giả cũng để lại những bình luận bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của chân dài sinh năm 1991: “Hơi ốm rồi chị ơi, mong chị giữ gìn sức khỏe ạ”, “Ốm nhom vậy chị ơi”, “Dạo này gầy quá nè”…
Từ khi sang Mỹ, dù vẫn thường xuyên khoe những bức ảnh về cuộc sống sang chảnh, thoải mái nơi trời Tây nhưng thần thái cùng vóc dáng của Phạm Hương lại thay đổi thất thường. Thậm chí trước đây còn có nhiều ý kiến cho rằng người đẹp bí mật sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nên mới giảm cân nhiều như vậy. Trước những tin đồn này, người đẹp lên tiếng phủ nhận và khẳng định sẽ sớm trở lại showbiz. Trong một bình luận với người đẹp Tường Linh mới đây, Phạm Hương tiết lộ sắp trở về Việt Nam khiến fans vô cùng vui mừng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.