Bảo Anh sang Singapore giao lưu với đoàn phim 'Avengers'

Thành Long
Thành Long
11/04/2018 19:03 GMT+7

Ca sĩ Bảo Anh sẽ đại diện Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện giới thiệu bộ phim về các siêu anh hùng Avengers , diễn ra vào ngày 21.3 tới.

Tại đây, người đẹp sẽ có dịp giao lưu với đoàn phim bao gồm Robert Downey Jr (Tony Stark/Iron Man), Benedict Cumberbatch (Stephen Strange/Doctor Strange), Karen Gillan (Nebula), đạo diễn Joe Russo và producer Trinh Tran.
Bảo Anh bày tỏ niềm tự hào và háo hức được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất của bộ phim Avengers: Cuộc chiến vô cực. Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng chia sẻ trên fanpage hình ảnh rạng ngời với thần thái cá tính trong trang phục của phim Avengers từ Marvel. Người đẹp đang tất bật chuẩn bị trang phục cho chuyến đi đặc biệt này vì đây là cơ hội bày tỏ tình cảm đặc biệt của fan Việt dành cho các siêu anh hùng và bộ phim.
Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng hé lộ hình ảnh cực cool trong trang phục siêu anh hùng Avengers
“Bản thân là một fan trung thành của Marvel, đã xem tất cả những phần phim trước, tôi cũng như đông đảo lực lượng fan Việt đang nóng lòng được xem bom tấn này. Trong chuyến đi đặc biệt này, tôi sẽ mang món quà mà fan Việt chuẩn bị cho các thần tượng siêu anh hùng, hy vọng sẽ có cơ hội trao tận tay cho các diễn viên”, Bảo Anh tiết lộ.
Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vũ trụ điện ảnh Marvel kéo dài xuyên suốt 10 năm, bộ phim Avengers: Cuộc chiến vô cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn. Bộ phim là sự kết hợp giữa Anthony, Joe Russo và nhà sản xuất tài năng Kevin Feige. Kịch bản phim được thực hiện bởi Christopher Markus và Stephen McFeely.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.