Bảo Anh nói gì khi bị tố chụp ảnh cùng tượng sáp của Benedict Cumberbatch

Thành Long
Thành Long
17/04/2018 22:14 GMT+7

Giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng lên tiếng phủ nhận và có những đáp trả gay gắt khi bị nghi chụp ảnh cùng tượng sáp của Benedict Cumberbatch, thay vì với chính ngôi sao nước Anh.

Là đại diện của Việt Nam sang Singapore tham gia sự kiện ra mắt phim Avengers: Cuộc chiến vô cực, Bảo Anh khiến người hâm mộ ghen tị khi đăng tải hình ảnh chụp cùng nam diễn viên Benedict Cumberbatch, người đàn ông từng làm ''điên đảo'' màn ảnh 2016. Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ nhân vật xuất hiện cùng tình cũ Hồ Quang Hiếu chỉ là tượng sáp bởi gương mặt cứng đơ và nụ cười gượng.
Ngay sau đó, Bảo Anh lên tiếng phủ nhận bằng dòng status gay gắt trên trang cá nhân Ảnh: Chụp màn hình
Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái được cho rằng cô đang ám chỉ đến những chuyện ồn ào về việc đi dự ra mắt phim Avengers: Cuộc chiến vô cực ở Singapore. Bảo Anh viết: "Hãy cẩn thận với tri thức sai, nó nguy hiểm hơn sự dốt nát".
Trước đó, cô cũng gây chú ý khi quản lý Noo Phước Thịnh tiết lộ thông tin về mức chi phí mà nghệ sĩ Việt nhận được khi tham dự sự kiện ra mắt phim hoành tráng này. Cụ thể, anh cho biết đây là sự kiện không có cát-sê mà chỉ hỗ trợ tiền công tác phí là 70 USD/ngày (khoảng 1,6 triệu đồng) kèm theo giới hạn xuất hiện nhất định, không được lên thảm đỏ mà đứng ở khu vực phỏng vấn cùng phóng viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.