Bảo Anh nhắn nhủ Hồ Quang Hiếu sau chia tay

19/10/2017 09:48 GMT+7

Sau thời gian im lặng và khóa trang cá nhân, mới đây Bảo Anh đã đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về cuộc tình với ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Sáng 17.10, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tâm thư dài trên trang cá nhân kèm theo hình ảnh tình tứ bên Bảo Anh. Theo đó, nam ca sĩ lần đầu tiên xác nhận chuyện đã “đường ai nấy đi” với Bảo Anh sau 2 năm yêu nhau vì không còn đồng điệu trong khoảng cách và quan niệm sống.
Giọng ca Không cảm xúc không ngại bày tỏ sự nuối tiếc cho mối tình của mình: “Chúng ta không có nợ và khoảng cách giữa chúng ta không xa nhưng thật ra chẳng bao giờ gần được nữa". Đồng thời anh cũng không quên dành những lời khen có cánh cho nữ ca sĩ và hi vọng cô sẽ có được hạnh phúc từ nay về sau.
Riêng về phía Bảo Anh, sau hai ngày né tránh bằng việc khóa trang cá nhân, mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức trở lại bằng việc đăng tải hình ảnh mới kèm theo dòng chia sẻ về ồn ào tình cảm vừa qua. “Sau tất cả, em vẫn ổn, anh cũng vậy nhé”.
Sau thời gian trốn tránh, Bảo Anh đã chính thức lên tiếng về những ồn ào tình cảm vừa qua. Nhiều sao Việt đã vào động viên cô
Dòng trạng thái của Bảo Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không chỉ bảy tỏ sự tiếc nuối cho mối tình hai năm của giọng ca Anh muốn em sống sao mà còn dành lời động viên, hi vọng nữ ca sĩ sớm ổn định tinh thần để tiếp tục phát triển sự nghiệp với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vướng nghi vấn tình cảm từ tháng 1.2015. Tuy nhiên đến tháng 10.2016, hai người mới công khai mối quan hệ và được công chúng ủng hộ. Trước khi chia tay, cả hai từng có thời gian hạnh phúc khi liên tục khoe những khoảnh khắc cùng nhau trên mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.