Bảo Anh không ngăn được đam mê hát với 'Moodshow' trong lúc giãn cách

P.C.Tùng
P.C.Tùng
25/07/2021 16:35 GMT+7

Ca sĩ Bảo Anh tiếp tục chinh phục khán giả khi ra mắt Moodshow 1.2 hát tại phòng khách nhà mình. Moodshow có thể được xem là mô hình giải trí mới khá hiệu quả thời giãn cách.

Tập 1.2 Moodshow (tạm dịch: Show diễn tùy tâm trạng) của Bảo Anh hiện thu hút đông khán giả đón xem trên YouTube. Với sức nóng và thành công của tập 1.1, Bảo Anh ngày càng chau chuốt trong từng khâu sản xuất từ hòa âm phối khí cho đến cách “thả hồn” vào bài hát. Các fan được dịp chiêu đãi một bữa tiệc âm nhạc “cực chill” của giọng ca The Voice 2012.
Với bối cảnh phòng khách quen thuộc pha với ánh đèn mờ ảo, Bảo Anh ngồi trước micro nhẹ nhàng cất tiếng hát chậm buồn của mình. Thật ngẫu nhiên, khi thu hình, trời lại mưa và từng câu hát như lời tâm sự của nữ ca sĩ dành đến khán giả trong đêm mưa.

Moodshow không chỉ khiến fan “mê mẩn” mà nhiều nghệ sĩ cũng trở thành “fan cứng” của Bảo Anh khi nghe tập 1 như Nhã Phương, Trung Quân Idol…

Ảnh: POPS

Giọng ca sâu lắng, thích hợp với dòng nhạc pop ballad, Bảo Anh biết cách gia giảm cảm xúc để làm hài lòng những tai nghe khó tính. Các bản hit cũ một thời đã in sâu trong tâm trí khán giả như Khi cô đơn em nhớ ai (Đan Trường), Tình lỡ cách xa (Mỹ Tâm), Lãng quên chiều thu (Lam Trường) và Liều thuốc cho trái tim (Lý Hải) được Bảo Anh mang lại một sức sống mới với cách hát đặc trưng như thủ thỉ, đong đầy cảm xúc. Những bản phối Lofi hiện đại được Bảo Anh thể hiện khiến fan say đắm ngay từ những giai điệu đầu tiên.
Bảo Anh chia sẻ: “Những giai điệu và ca từ đẹp trong những bài hát thập niên 2000 có sức sống vô tận. Những ca khúc hay xứng đáng được tiếp tục sống cùng những thay đổi của dòng chảy âm nhạc hôm nay”.

Moodshow (Show diễn tùy tâm trạng) - Mô hình giải trí mới thời giãn cách của Bảo Anh

Ảnh: POPS

Trong thời gian giãn cách xã hội, mọi hoạt động giải trí đều bị "đóng băng", Moodshow như “món ăn tinh thần” dành cho cả Bảo Anh và khán giả để thoả “cơn khát” âm nhạc. Bảo Anh nói thêm: “Trong thời đại 4.0, chỉ cần bạn có đam mê, nơi nào cũng có thể là sân khấu".
Moodshow sẽ là dự án lâu dài và nghiêm túc của cô ca sĩ trưởng thành từ The Voice 2012. Bảo Anh cũng cho biết Moodshow không chỉ giới hạn là ở nhà và nhạc ngoại lời Việt mà có thể ngẫu hứng hát ở bất kỳ nơi đâu và đa dạng các thể loại nhạc. Sắp tới đây, sân khấu Moodshow sẽ là nơi cô cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới của mình.
Chương trình chỉ mới ra mắt 2 phần của tập 1 nhưng đã nhận được vô số lời động viên từ khán giả và giới chuyên môn. Hy vọng Bảo Anh và nhiều nghệ sĩ khác sẽ tiếp tục “trình làng” những nội dung nghệ thuật chất lượng, phục vụ khán giả trong thời gian giãn cách phức tạp như hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.