Bảo Anh, Hồng Sơn thi Siêu mẫu nhí quốc tế 2017

05/09/2017 07:13 GMT+7

Nguyễn Ngọc Bảo Anh và Lê Hồng Sơn sẽ tranh tài tại cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế 2017 (Junior Model International 2017) tổ chức tại Ấn Độ từ ngày 9.9.

Junior Model International là một cuộc thi dành cho giới người mẫu nhí chuyên nghiệp từ 5-12 tuổi trên toàn thế giới. Năm 2017 là lần thứ 2 cuộc thi được tổ chức tại hai thành phố Kochi và Kumaroakom, Ấn Độ.
Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh dự thi Junior Model International. Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi quan trọng như Trang phục dân tộc, Trang phục thể thao, Trang phục dạ hội, Tài năng và Ứng xử bằng tiếng Anh.
Đơn vị cử hai thí sinh đi thi, Trung tâm ươm mầm tài năng Hải Phòng, cho biết Nguyễn Ngọc Bảo Anh, 5 tuổi, cao 1,1m, là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, “siêu mẫu nhí” tỏ ra rất tự tin với khả năng catwalk và phần thi tài năng của mình. Trong khi đó Lê Hồng Sơn, 8 tuổi, cao 1,45m, có ngoại hình được so sánh giống “bản sao nhí” của nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Sở trường của Hồng Sơn là khả năng diễn xuất và tạo dáng trước ống kính.
Đến với cuộc thi, Bảo Anh và Hồng Sơn được sự hỗ trợ trang phục từ nhà thiết kế Ngọc Hân - Hoa Hậu Việt Nam 2010 cùng các nhà thiết kế Chí Công, Đinh Bách Đạt, Trần Tâm Tâm.
Junior Model International 2017 diễn ra từ ngày 9.9 với đêm chung kết diễn ra ngày 18.9 tại Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.