Bảo Anh 'gây sốt' với nụ hôn đồng tính

30/12/2019 12:19 GMT+7

Sau khi tung poster 18+ cho MV Lười yêu , Bảo Anh tiếp tục khiến khán giả 'đứng ngồi không yên' với cảnh khóa môi một cô gái trong đoạn teaser vừa ra mắt.

Tối 29.12, nữ ca sĩ Bảo Anh đã tung ra teaser ca khúc mới với hình ảnh táo bạo và mạnh mẽ hơn so với hình tượng nữ tính, dịu dàng trước đó. MV dường như là một sự “lột xác” về hình ảnh trong âm nhạc khi cô quyết định cắt tóc tomboy và make-up sắc sảo hơn. Chính vì vậy, sản phẩm này khiến không ít khán giả vô cùng chờ đón. Nữ ca sĩ cũng cho biết MV là món quà cuối năm của cô dành tặng cho những người hâm mộ luôn chờ đợi và ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.
Đoạn teaser chỉ vọn vẹn 40 giây nhưng đã thể hiện được sự nóng bỏng và quyến rũ của Bảo Anh. Nữ ca sĩ không còn vào vai một cô nàng yêu say đắm những chàng soái ca, thay vào đó là sự hững hờ một cách kỳ lạ. Trong MV còn có sự xuất hiện của một cô gái có vẻ ngoài giống hệt với Bảo Anh khiến người hâm mộ tò mò liệu đây sẽ làm một MV theo đề tài đồng tính đang trở thành xu hướng hiện nay. Ngoài việc giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng bị thu hút bởi một người con gái giống mình, cô còn khiến khán giả bất ngờ khi quyết định khóa môi với cô gái này. Trước đó, Bảo Anh đã “nhá hàng” hình ảnh trong sản phẩm bằng những bức ảnh bán nude táo bạo nhưng không kém phần quyến rũ, đồng thời mái tóc tém cũng trở thành một điểm nhấn đặc biệt của Bảo Anh. Một số khán giả tinh ý khi nhận ra Bảo Anh có nét giống với Hiền Hồ và Miu Lê khi cắt kiểu tóc này.
Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh bán khỏa thân trong poster của MV mới. Ảnh: FBNV

Bảo Anh khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh bán khỏa thân trong poster của MV mới

Ảnh: FBNV

Người hâm mộ dự đoán đây sẽ làm một MV mang nội dung tình yêu đồng tính với mối tình "chị chị em em" đồng thời giai điệu của bài hát cũng sẽ mang phong cách hiện đại, sôi động. Tuy nhiên, một số fan của giọng ca Như lời đồn vẫn mong muốn nữ ca sĩ tiếp tục duy trì ra mắt những ca khúc ballad nhẹ nhàng, đây cũng là thể loại mang đến cho Bảo Anh nhiều bản hit.
Một số tài khoản bình luận: “Thực sự ra nhớ chị Bảo Anh thời còn hát ballad, nếu có thể mong chị ra vài bài ballad chấn động lòng người” hay “Chị ra những sản phẩm âm nhạc cá tính, phong cách mới dần lên nhưng em vẫn muốn chị ra những bản ballad hay như lúc trước”. Trước đó, khi Bảo Anh tung poster MV Lười yêu, một số khán giả cho rằng đây là ca khúc mà Bảo Anh dành riêng cho người yêu cũ Hồ Quang Hiếu sau khi nam ca sĩ dính hàng loạt các scandal tình ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.