Bảo Anh diện mốt không nội y, áo lưới xuyên thấu trong MV 'Lười yêu'

14/02/2020 23:11 GMT+7

Giữa không khí ngập tràn yêu đương, Bảo Anh vẫn kiên quyết 'lười yêu' và khẳng định 'vẫn chưa đổ ai' trong sản phẩm âm nhạc mới.

Tiếp nối sự thành công của Như lời đồn  Ai cần ai, Bảo Anh tiếp tục ra mắt MV Lười yêu với phong cách dance và cảm hứng hiphop. Lần này, nữ ca sĩ mang đến sự kết hợp thú vị với Brittanya Karma, cô gái Việt kiều Đức nổi danh YouTube có biệt danh "Nữ hoàng tự tin".
Đây là món ăn tinh thần đặc biệt mà ca sĩ Bảo Anh muốn dành tặng cho khán giả vào ngày lễ Tình nhân. Giai điệu bắt tai, vũ đạo hút mắt cộng thêm màu sắc hiphop mang đến một vẻ đẹp độc - lạ hớp hồn khán giả. Trang phục streetstyle đơn giản tôn thêm sự quyến rũ chết người của Bảo Anh. Làn da trắng muốt, thân hình gợi cảm, tóc ngắn cá tính, Bảo Anh ngạo nghễ với những bước nhảy điêu luyện và thần thái quyến rũ.

Cô muốn mang đến một hình ảnh trưởng thành, cá tính, quyến rũ, cùng thông điệp đậm tính nữ quyền

Ảnh: NVCC

Trong sản phẩm âm nhạc này, Bảo Anh có thêm một khách mời đặc biệt là Brittanya Karma, một cá tính thú vị và mạnh mẽ. Được biết đến với tinh thần lạc quan và sự hài hước tối đa, Karma mới đây đã ra mắt ca khúc rap Tự tin. Đồng hành cùng Bảo Anh trong Lười yêu, Karma có cơ hội trình diễn tài năng Rythm and Poetry (Rap) đến nhiều khán giả đại chúng hơn. Đây là sự ra mắt ấn tượng của nàng rapper “nặng ký” đầy triển vọng trong lãnh địa rap Việt, vốn có rất ít những cái tên nữ.

Sự quyến rũ của Bảo Anh và sự tự tin của Karma là cộng hưởng khó ngờ, mới mẻ

Ảnh: NVCC

Là sản phẩm của bộ tứ tài năng gồm nhạc sĩ Trang Pháp, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư, rapper Karma và nữ ca sĩ Bảo Anh, Lười yêu còn gửi gắm thông điệp nữ quyền: Mỗi cô gái đều có vẻ đẹp và cá tính riêng chứ không cần tuân theo những tiêu chuẩn mà người khác đưa ra, phụ nữ hạnh phúc nhất khi tự tin, tự yêu mình.
Ở MV này, Bảo Anh tỏa ra một năng lượng lôi cuốn mạnh mẽ. Nữ ca sĩ tuyên bố "lười yêu" một cách tích cực khi đang ở vào giai đoạn rực rỡ nhất. Cô không chán yêu, mà chỉ lười khi chưa tìm được người xứng đáng. Cô nàng cũng chẳng sợ cô đơn, vì ngoài “hẹn hò với mèo” như vẫn đang úp mở trên trang cá nhân thì Bảo Anh còn có tình yêu của người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.