Bảo An - Gia Khiêm thử thách mạo hiểm tại 'I can do that Kids'

11/08/2017 11:01 GMT+7

Sau khi Văn Anh giành quán quân I can do that, phiên bản nhí đã lên sóng có sự tham gia của Á quân Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015 Minh Châu, Top 4 Vietnam Idol Kids 2016 Gia Khiêm, 'cô bé triệu view' Bảo An...

Trong số các thí sinh thì Bảo An và Gia Khiêm là hai gương mặt khá nổi bật. Gia Khiêm từng gây chú ý tại Vietnam Idol Kids 2016 nhờ gu thời trang “chuẩn Hàn” cùng giọng hát trong trẻo. Bảo An lại được ví như bản sao hoàn hảo thay thế thần đồng âm nhạc Xuân Mai một thời. Hai bé từng kết hợp với nhau trong nhiều dự án âm nhạc và được khán giả hưởng ứng nồng nhiệt. Chương trình truyền hình thực tế này sẽ có nhiều thử thách đặt ra cho các bé dưới sự hỗ trợ của các nghệ sĩ Cao Mỹ Kim, Phan Ngọc Luân, Vương Anh và Đỗ Thúy.
Trong đêm thi đầu tiên, ca sĩ kiêm diễn viên Cao Mỹ Kim và Minh Châu đã cùng nhau múa đương đại trong trang phục cổ trang trên nền nhạc mashup Bánh trôi nướcLạc trôi. Thí sinh 9 tuổi khiến nhiều người ngạc nhiên khi thể hiện thuần thục các động tác múa kết hợp quạt lụa. Đặc biệt thần thái tự tin đầy cuốn hút của Minh Châu còn lấn át cả nghệ sĩ hỗ trợ. Giám khảo Trác Thúy Miêu và Phương Thanh đã dành nhiều lời khen cho tiết mục dự thi xuất thần trên.
Bé Minh Châu và ca sĩ Cao Mỹ Kim trong phần thi múa
Gia Khiêm và ca sĩ Phan Ngọc Luân hóa thân thành nhân vật trong “bom tấn” Spider man với màn võ thuật đánh trên không khá hài hước và vui nhộn. Cả hai đã đem đến tiếng cười sảng khoái cho khán giả trường quay vì “đánh cũng như không”. Tuy nhiên, Kim Lý thì hoàn toàn bị chinh phục bởi màn biểu diễn này: “Khi em ở trên đó, tôi biết nó thế nào vì tôi đã từng làm điều này. Sẽ rất sợ khi ở trên cao như vậy. Sự thật là em làm được điều đó và chúng tôi cũng không thấy sự sợ hãi của em, thật là tuyệt vời”.
Gia Khiêm hóa người nhện giao đấu với Phan Ngọc Luân trên không
Bé Bảo An và Vương Anh xiếc trên không trong trang phục Tarzan. Màn lộn ngược đu dây được “cô bé triệu view” thực hiện một cách thuần thục.
Bảo An liên tục cười và tự tin trong từng cử chỉ nên đã “đốn tim” được ban giám khảo. Kim Lý phải thốt lên: “Khi tôi thấy gương mặt và biểu hiện của em, em trông rất tự tin và lúc nào cũng mỉm cười. Và điều đó đã mang lại cho chúng tôi, ban giám khảo và khán giả rất nhiều năng lượng”.
Gia Hưng đáng yêu trong tiết mục ảo thuật
Gia Hưng và Đỗ Thúy hóa thân thành nhân vật trong phim hoạt hình Xì Trum đem đến cho khán giả trường quay sự thú vị và bất ngờ. Dưới sự hỗ trợ của huấn luyện viên, cậu bé thể hiện tiết mục ảo thuật biến ngọn lửa thành bông hoa, con chim trong bức tranh biến thành con chim thật, hay chú chim bồ câu trong lồng bỗng hóa thành chú thỏ khá duyên dáng và hài hước
Kết quả tiết mục được ban giám khảo và khán giả bình chọn cao nhất với tổng số điểm 73,8, cặp đôi Minh Châu - Cao Mỹ Kim đã giành được chiến thắng trong đêm thi đầu tiên của I can do that Kids. Xếp vị trí thứ hai là bé Gia Khiêm với 63,9 điểm, Bảo An áp chót với 60,2 điểm và cuối cùng là Gia Hưng với 52,1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.