Bằng Lăng tái xuất khoe làn da nâu

01/09/2016 10:36 GMT+7

(iHay) Trở lại làng giải trí sau hơn 9 năm vắng bóng, siêu mẫu Bằng Lăng tâm sự cô rất nhớ nghề diễn thời trang và đóng phim.

(iHay) Trở lại làng giải trí sau 9 năm vắng bóng, siêu mẫu Bằng Lăng tâm sự cô rất nhớ nghề diễn thời trang và đóng phim.

Xuất hiện trước ống kính để thực hiện bộ sưu tập thời trang mới phần nào giúp Bằng Lăng nguôi ngoai nỗi nhớ nghề
Một chân dài da nâu cá tính trên sàn catwalk, một "nữ tướng cướp" trên màn ảnh rộng, đó là hình ảnh Bằng Lăng 10 năm về trước. Khi quay trở lại, bà mẹ hai con không đặt nặng kỳ vọng vào những vai chính mà ngược lại rất thoải mái, chỉ ưu tiên đóng phim và chụp ảnh thời trang.
Trong chuyến nghỉ hè về Việt Nam cùng chồng con, siêu mẫu một thời nhận lời chụp ảnh cho bộ sưu tập mới của NTK Trương Thanh Hải. Người đẹp bật mí sau khi gia đình đã ổn định, hai con cũng lớn, cô khao khát trở lại với đam mê. "Có dự án nào hợp với mình và thực sự thích, tôi sẽ cố gắng sắp xếp để về. Điều đó không quá khó khăn", Bằng Lăng chia sẻ.
Với bộ ảnh mới, Bằng Lăng cho thấy cô vẫn đảm bảo độ nóng bỏng, cuốn hút, bản lĩnh khi trở lại showbiz Việt với vị trí là một trong những chân dài thế hệ đầu của làng mẫu Việt Nam.
Đường cong gợi cảm của siêu mẫu  Bằng Lăng nổi bật cùng vẻ đẹp của ren
Bộ sưu tập gồm những mẫu váy mà cô gái nào cũng ước mong được diện trong ngày đặc biệt của mình. Sự lãng mạn trong cách xử lí chất liệu, tinh tế trong cách dàn xếp hoa văn và gợi cảm ở những đường cong được tính toán kĩ lưỡng
Bằng Lăng vừa quyến rũ vừa mạnh mẽ và hoang dại với làn da rám nắng
"Lúc tạm ngưng công việc, tôi có thông báo là lui về hậu trường một thời gian để lo cho gia đình nhỏ, đến bao giờ sẵn sàng thì quay lại. Bây giờ, hai đứa nhỏ đã lớn, phần lớn thời gian trong ngày của chúng là ở trường. Vì vậy, tôi cảm thấy đây là lúc mình sống cho đam mê lớn nhất của bản thân, đó là diễn xuất", cô tâm sự
Trong bộ sưu tập này, xu hướng xuyên thấu vẫn được yêu thích cùng những bố cục ở cổ và tay đem lại vẻ thanh lịch và gợi cảm cho Bằng Lăng
Ảnh: Trương Thanh Hải
Stylist: Tân Đà Lạt
Make up and hair: Dũng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.