Bằng Kiều trở lại

10/10/2012 03:00 GMT+7

Trong số các live show diễn ra vào tháng 10, 11 năm nay, Bằng Kiều in concert 2012 là chương trình đang được khán giả bắc - nam chờ đợi nhất.

Sau một thời gian dài chuẩn bị và trải qua những thủ tục, Bằng Kiều đã được cấp phép biểu diễn tại VN vào cuối tháng 9 vừa qua sau 10 năm sống tại Mỹ. 2 concert của anh sẽ diễn ra tại Trung tâm ca nhạc Lan Anh, TP.HCM vào ngày 26.10 và ngày 28.10.2012 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Với thời gian diễn ra 2 live concert bắc - nam chỉ cách nhau 2 ngày như vậy, nhiều người thắc mắc liệu rằng sức khỏe ca sĩ và phần dàn dựng về sân khấu có bị ảnh hưởng? Đại diện Ban tổ chức - Công ty Viet Vision cho biết: “Đây là live concert đầu tiên và lớn nhất của Bằng Kiều trong suốt 22 năm ca hát và là chương trình đầu tiên trong chuỗi sự kiện Vietnam concert (dành cho ca sĩ đỉnh cao VN và quốc tế) nên mọi khâu tổ chức đã được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Vì thời gian cách nhau chỉ 2 ngày nên chúng tôi đã lên kế hoạch từ nhiều tháng trước để không bị ảnh hưởng, nhất là phần sân khấu. Ý tưởng, kịch bản cũng có những điểm khác nhau để tạo ấn tượng với khán giả mỗi nơi".

 Bằng Kiều trở lại
 Ca sĩ Bằng Kiều - Ảnh: Viet Vision

 

Ê kíp thực hiện live concert Bằng Kiều gồm: Tổng đạo diễn: Phạm Hoàng Nam; Giám đốc sản xuất Hồ Hoài Anh; Đạo diễn âm nhạc: Hoài Sa - Vũ Quang Trung; Giám đốc sáng tạo: Cao Trung Hiếu; ban nhạc: The Friends và dàn dây giao hưởng Học viện m nhạc quốc gia...

Hôm qua, đơn vị tổ chức cho biết, bài hát đình đám một thời của Bằng Kiều cùng Mỹ Linh Trái tim không ngủ yên sẽ được cả hai tái hiện sau hơn 16 năm. 2 khách mời còn lại cũng gắn liền tên tuổi anh là Hồng Nhung (song ca bài Lắng nghe mùa xuân về) và Minh Tuyết. Một số khách mời khác còn trong vòng bí mật để tạo bất ngờ vào phút chót.

Về phía Bằng Kiều, sau thời gian về VN hoàn tất các thủ tục và gút kịch bản cùng BTC, anh đã sang Mỹ. Được biết, gần đến ngày biểu diễn Bằng Kiều mới về nước luyện tập cùng ban nhạc và khách mời. Những ca khúc Bằng Kiều thể hiện lần này là tất cả những bài hit đình đám của anh cả trong và ngoài nước suốt 22 năm qua. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ thể hiện khoảng 25 ca khúc. Ngoài các ca khúc như Chuyện lạ, Trái tim bên lề, Đổi thay, Nếu điều đó xảy ra, Anh sẽ nhớ mãi... Bằng Kiều còn hát những ca khúc do anh sáng tác như Hè muộn. Về tổng thể nội dung chương trình, cũng theo BTC sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc được chia làm từng phần, từ thời nổi lên ở SV 96, rồi là thành viên Quả dưa hấu… đến khi sang Mỹ… mỗi giai đoạn gắn với những bài hát khác nhau. Trong chương trình, anh không chỉ hát mà còn dành thời gian chia sẻ cùng khán giả những câu chuyện vui buồn trong cuộc đời ca hát 22 năm qua.

Ngoài biểu diễn, các nghệ sĩ có mặt trong Vietnam concert còn tham gia hoạt động xã hội, làm từ thiện sau khi kết thúc chương trình…

Dạ Ly

>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> Hồng Nhung củng cố địa vị
>> Hồng Nhung về với mùa thu Hà Nội
>> Mỹ Linh: Sẽ vẫn bồi hồi khi hát cùng Bằng Kiều
>> Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung cùng hát Điều còn mãi
>> Nghe Mỹ Linh hát về gia đình

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.