Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió

09/09/2015 16:46 GMT+7

(iHay) Sự trở lại của Bằng Kiều với khán giả Hà Nội bằng liveshow Đêm tình nhân 2015 do chính anh đứng ra làm biên tập âm nhạc cho thấy một Bằng Kiều đầy nhiệt huyết và đam mê với nghệ thuật.

(iHay) Sau bộ phim Sơn đẹp trai phủ sóng toàn quốc, sự trở lại của Bằng Kiều với khán giả Hà Nội bằng liveshow Đêm tình nhân 2015 do chính anh đứng ra làm biên tập âm nhạc cho thấy một Bằng Kiều vẫn đầy nhiệt huyết và đam mê với nghệ thuật.

Bằng Kiều trở lại sẽ mang theo bất ngờ? 1Bằng Kiều đã xây xong nhà triệu đô bên Mỹ cho mẹ và chuẩn bị cho tổ ấm mới
Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió - ảnh 2Không chỉ sự nghiệp thuận lợi, chuyện tình cảm của nam ca sĩ cũng rất êm ấm. Anh khá yên tâm bởi bạn gái anh, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và vợ cũ của Bằng Kiều, ca sĩ Phương Trinh khá hòa hợp
Mới đây, Bằng Kiều xác nhận tham gia tổ chức Đêm tình nhân 2 - liveshow đầu tư hàng tỉ đồng với sự xuất hiện của dàn ca sĩ đình đám ở hải ngoại: Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Lưu Bích, Trịnh Lam, Diễm Sương, Lệ Quyên, Quang Lê…
Không ít người lo lắng cho độ chịu chơi của ban tổ chức trong bối cảnh vé xem nhạc không còn bán chạy như trước. Bản thân Bằng Kiều cũng lo lắng sợ không thành công như Đêm tình nhân 1, khi anh cũng về nước nhiều lần thực hiện rải rác các đêm nhạc ở nhiều nơi. Bằng Kiều cho biết bởi vì anh rất tin tưởng vào ê-kíp với đạo diễn Phạm Hoàng Giang và những người hỗ trợ xung quanh anh nên quyết định tham gia đêm nhạc quy mô, kinh phí lớn. 
Và nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu là người hào hứng nhất với liveshow này. Không chỉ là ca sĩ đinh của chương trình, anh còn đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc cho show.
Bằng Kiều trở lại sẽ mang theo bất ngờ? 2Bằng Kiều là ca sĩ hải ngoại hiếm hoi duy trì được độ hot tại Việt Nam
Bằng Kiều trở lại sẽ mang theo bất ngờ? 3Dù xuất hiện ở Việt Nam khá nhiều, nhưng Bằng Kiều cực kỳ kén show diễn, anh thường chỉ gật đầu với những show diễn lớn, được đầu tư công phu
Bằng Kiều kể trong 3 năm từ khi trở lại Việt Nam, Bằng Kiều mới tham gia 7 show diễn lớn, được đầu tư hoành tráng. Mỗi show có sự tham gia của Bằng Kiều đều không lặp lại về ý tưởng lẫn khách mời. Riêng với chương trình Đêm tình nhân, Bằng Kiều đặc biệt đứng ra làm biên tập âm nhạc, bởi anh bị hấp dẫn với dàn đồng nghiệp từ hải ngoại về đây cùng mình.
Nói về cuộc sống riêng, Bằng Kiều cho rằng năm 2015 là một năm bình lặng, thuận buồm xuôi gió. Anh đã xây cất căn nhà mới cho mình và mẹ ở Mỹ rộng 1000 m2, có vườn cây và cả ao cá phục vụ thú điền viên của mình.
Bạn gái anh, Hoa hậu Dương Mỹ Linh và vợ cũ của Bằng Kiều, Phương Trinh cũng rất hòa hợp. Họ coi nhau như chị em và thậm chí cùng nhau chụp hình chung cùng với Bằng Kiều.
Anh tậm sự: "Dương Mỹ Linh là bạn đời, là người người đồng hành với tôi trong cả công việc lẫn cuộc sống. Cô ấy là người giữ lửa ấm cho ngôi nhà của hai đứa. Tôi trân trọng những điều giản dị mà bạn đời dành cho mình, cảm thấy hạnh phúc khi được vun vén, chăm lo cho gia đình. Hậu phương vững chắc giúp tôi có thêm động lực để thăng hoa trong nghệ thuật".
Bằng Kiều trở lại sẽ mang theo bất ngờ? 5Sự trở về nước lần này, Bằng Kiều và ekip của anh đang chuẩn bị lên những kế hoạch mới lâu dài kéo hết năm 2016
Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió - ảnh 6
Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió - ảnh 7Anh sẽ tiếp tục tham gia một bộ phim nhựa nữa, bấm máy cuối năm nay
Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió - ảnh 8
Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió - ảnh 9Và sau rất nhiều lần từ chối ghế huấn luyện viên của các chương trình truyền hình thực tế, có thể năm tới Bằng Kiều sẽ chính thức tham gia ngồi "ghế nóng"

Mai Ngọc

>> Bằng Kiều mời ba anh em Tuấn Ngọc về Việt Nam biểu diễn
>> Những 'thảm họa' khó đỡ ở Vietnam Idol 2015
>> 'Mỹ nhân đầu trọc' Di Linh khoe hình xăm khủng
>> Vietnam Idol: Bằng Kiều, Thanh Bùi... tận tình chăm sóc bà bầu Thu Minh
>> Bằng Kiều bị fan sờ soạng tại siêu thị
>> Bằng Kiều tự tay xách đồ khi về nước ra mắt 'Sơn đẹp trai'
>> Trường Giang giúp Bằng Kiều tán gái trong 'Sơn đẹp trai'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.