Bằng Kiều tái ngộ Trizzie Phương Trinh tại tiệc của Nguyễn Hồng Nhung

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
20/05/2018 19:00 GMT+7

Vợ chồng Bằng Kiều - Trizzie dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn thoải mái khi gặp lại. Trong tiệc ra mắt MV mới của Nguyễn Hồng Nhung, cặp ca sĩ vui vẻ chụp ảnh chung.

Trizze Phương Trinh và Bằng Kiều từng là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz hải ngoại. Cả hai có cuộc hôn nhân hạnh phúc 11 năm và có ba con trai Beckam, Colin, Kenzi. Thời điểm công khai chuyện ly hôn vào năm 2013, không chỉ đồng nghiệp mà khán giả đều bất ngờ.
Khác với nhiều cặp đôi "yêu nhau lắm cắn nhau đau", Trizze từng chia sẻ rằng cô và chồng cũ chọn cách ứng xử văn minh vì ba con trai. Điều này có thể thấy khi cả hai luôn đoàn tụ trong những dịp quan trọng. Trizzie Phương Trinh còn khoe ảnh đưa ba con đến mừng sinh nhật mẹ chồng cũ hồi năm ngoái. Mới đây nhất, cả hai vui vẻ hội ngộ tại sự kiện của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và thoải mái trò chuyện.
Nguyễn Hồng Nhung là một trong những ca sĩ hot bậc nhất tại hải ngoại hiện nay
Ngoài Bằng Kiều - Trizzie Phương Trinh, buổi ra mắt MV còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Mỹ An, Tân Hy Khánh, Ngọc Anh, Anh Khang, Cường Ngô, Cam Thơ, Hoài Tâm, Trúc Lam, Lương Tùng Quang, Trương Minh Cường...
Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Làm MV riêng ở Mỹ rất tốn kém, nhiều khó khăn, nhưng cũng có nhiều thuận lợi riêng biệt. MV này được quay ở Nam Cali, Mỹ và trên hết đó chính là tình yêu thương và biết ơn Nguyễn Hồng Nhung muốn gửi đến tất cả những ai đã luôn bên cạnh và đồng hành cùng Nhung”.
Hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung là phụ nữ viên mãn với gia đình nhỏ, bận rộn với show diễn trong vai trò là ca sĩ Việt hàng đầu tại Mỹ. Giọng ca gốc Bắc đã có thể mỉm cười khi trải lòng về những năm tháng đã qua của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.