Bằng Kiều tái hợp với Mỹ Linh

26/02/2015 15:00 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Trái tim không ngủ yên sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc Để nhớ một thời cùng với hai người bạn học Trần Thu Hà và Tấn Minh.

(iHay)  Cặp đôi Trái tim không ngủ yên sẽ cùng hội ngộ trong đêm nhạc Để nhớ một thời cùng với hai người bạn học Trần Thu Hà và Tấn Minh.

>> Bằng Kiều bất ngờ kết hợp với Hoàng Thùy Linh
>> Bằng Kiều tích cực dạy hát cho Quốc Thiên


Năm 1997, Trái tim không ngủ yên là hit lớn, lọt vào Top ten Làn sóng xanh. Họ còn có một bản “hit” chung nhau nữa là Dòng sông sao, sáng tác của Bằng Kiều, và đó là bài hát chung cuối cùng của họ trước khi con đường âm nhạc của họ rẽ sang hai ngả khác nhau


Cả hai từng có thời gian yêu nhau nhưng chia tay nhẹ nhàng. Không chung đường đời nhưng họ không chia tay trong âm nhạc

Bộ tứ thân thiết trong ‘cái nôi’ Nhạc viện Hà Nội là Bằng Kiều, Mỹ Linh, Trần Thu Hà và Tấn Minh sẽ hội ngộ tại đêm nhạc diễn ra ở Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 7-8.3.2015 tại thủ đô.

Với Bằng Kiều, đây là những người bạn thủa ấu thơ, với những năm tháng gắn bó đầy khó khăn ở giảng đường nhạc viện Hà Nội. Bộ tứ sẽ trở về với những ký ức đẹp và thơ mộng sau một thời gian tập trung phát triển sự nghiệp theo những hướng khác nhau.

Trần Thu Hà và Bằng Kiều thường xuyên gặp nhau ở Mỹ và hát chung nhiều chương trình, nhưng để song ca và đứng hẳn một chương trình lớn thế này là lần đầu tiên. Trong khi đó, với Mỹ Linh, cả hai sẽ mang lại dư âm của bản song ca Trái tim không ngủ yên từng nâng bổng Mỹ Linh thành diva. Chuyện tình 6 năm của cả hai nhưng 'giữa đường đứt gánh' cũng khiến công chúng tò mò khi họ có dịp tái ngộ trên sân khấu. Còn Tấn Minh tuy cùng thời với các đồng nghiệp nhưng lặng lẽ đi con đường riêng, trầm lặng hơn. Anh cũng là bạn thân của Bằng Kiều.


Diva Trần Thu Hà


Ca sĩ Tấn Minh

Riêng nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu, anh bất ngờ rẽ hướng khi chuẩn bị ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tiên Sơn đẹp trai. Khán giả sẽ thấy một tài lẻ khác của Bằng Kiều là diễn hài rất duyên, nhất là khi tung hứng bởi bạn diễn Trường Giang và Hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

Nói về chuyện tình cảm, Bằng Kiều hiện có nhiều dự định với Hoa hậu Dương Mỹ Linh. Dịp cuối năm ngoái, Bằng Kiều và bạn gái đã đưa 3 nhóc tì đi công viên tại Mỹ. Anh cũng gấp rút xây nhà riêng hoành tráng để tạo tổ ấm trong tương lai gần.

Chim Gõ Kiến

>> Dương Mỹ Linh tậu căn hộ 3 tỉ, né 'tin đồn' qua Mỹ sống với Bằng Kiều
>> Bằng Kiều trực tiếp chỉ đạo thi công biệt thự triệu đô ở Mỹ
>> Trà Ngọc Hằng đưa người tình đại gia đi xem show của Bằng Kiều
>> Bằng Kiều làm điều bất ngờ lớn cho Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.