Bằng Kiều nhận con nuôi

14/01/2020 10:33 GMT+7

Không chỉ được biết đến với danh xưng 'công chúa tóc mây' hay 'cô gái triệu view', Jennifer Thiên Nga giờ đây còn gây bất ngờ khi được nam danh ca Bằng Kiều chính thức nhận làm con nuôi.

Nếu có một từ để nói về Jennifer Thiên Nga, đó chính là hình mẫu “con nhà người ta” chính hiệu. Cựu học trò của Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn từng để lại ấn tượng không nhỏ với khán giả trong cuộc thi The Voice Kids 2018 bằng giọng hát nội lực, có khả năng chinh phục những quãng cao và rộng, đồng thời còn thành thạo 4 nhạc cụ: guitar, piano, trống, organ. Cô bé cũng có liveshow đầu tay của mình mang tên Thiên thần ước mơ khi mới 8 tuổi.

Bằng Kiều tận tay tết tóc cho Jennifer Thiên Nga trong hậu trường, luôn chăm sóc chu đáo cho con gái

Ảnh: Chụp từ clip

Thậm chí, tài năng nổi trội của Jennifer Thiên Nga còn khiến Đàm Vĩnh Hưng không ngần ngại nhận định, nếu được đào tạo và tiếp tục phát huy hết khả năng, Jennifer Thiên Nga sẽ nhanh chóng “soán ngôi” anh trong tương lai không xa. Cùng với những bước nổi bật ở mảng âm nhạc, học trò của Nguyễn Văn Chung còn đảm nhận vai trò Đại sứ Trái tim nhân ái của Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam.
Không chỉ khiến những nghệ sĩ gạo cội dành cơn mưa lời khen, mới đây, tài năng và tính cách đáng yêu của Jennifer Thiên Nga đã khiến nam danh ca Bằng Kiều yêu mến đến mức đã quyết định nhận cô nàng làm con nuôi. Trong chuyến lưu diễn châu Âu 2020, giọng ca Trái tim bên lề có dịp gặp gỡ, trò chuyện cùng ca sĩ nhí trong hậu trường. Thậm chí, cả hai còn có màn song ca song ngữ Việt - Pháp khiến khán giả nổi da gà. Như vậy, sau 3 cậu con trai, cuối cùng Bằng Kiều cũng đã có cô con gái xinh đẹp, giỏi giang giúp “đủ nếp đủ tẻ” như anh mong muốn.

Cặp cha con nuôi song ca Lại gần hôn anh phiên bản song ngữ Việt - Pháp

Ảnh: Chụp từ  clip

Cựu thí sinh Giọng hát việt nhí - The Voice Kid 2018 khá đa tài và đắt show

Ảnh: FBNV

Nói về sự kiện khá đặc biệt này, Bằng Kiều hài hước: “Ở nhà tôi đã có 3 cậu con trai rất hiếu động và đáng yêu, tôi chưa có con gái. Đây là lần đầu tiên tôi trải qua cảm giác có một đứa con gái. Trải nghiệm đó thật sự thú vị, tôi đã học cách chăm sóc con gái như làm sao tết tóc, quan tâm như thế nào. Hay mỗi lúc bé nhõng nhẽo thì mình phải ứng phó làm sao. Tình cảm giữa cha và con gái luôn là một điều hết sức đặc biệt”.
Bên cạnh đó, Bằng Kiều cũng không quên dành hết lời khen ngợi cho con gái nuôi: “Thiên Nga là một cô bé dễ thương, ngoan ngoãn, học giỏi khiến tôi vừa ngạc nhiên vừa ấn tượng. Làm thế nào mà một cô bé còn nhỏ xíu mà nội lực ca hát, đam mê âm nhạc mãnh liệt như thế nhỉ. Tôi nghĩ nếu được đào tạo và phát huy hết khả năng, Thiên Nga sẽ còn đi rất xa nữa”.

Bên cạnh việc tận tay tết tóc cho cô con gái, Bằng Kiều còn thể hiện sự ân cần của mình đối với Jennifer Thiên Nga như đưa cô bé đi ăn uống, tham quan các cảnh đẹp châu Âu, giúp Thiên Nga quảng bá sản phẩm...

Ảnh: FBNV

Chia sẻ về ba nuôi của mình, Jennifer Thiên Nga hào hứng: “Ba Bằng Kiều từng là thần tượng của mình. Mình rất thích giọng hát và cách ba chinh phục khán giả. Mình được ba yêu thương, chăm sóc như con gái ruột vậy. Hơn nữa, ba Bằng Kiều cũng dạy cho mình rất nhiều về kinh nghiệm biểu diễn, chia sẻ những câu chuyện để hoàn thiện bản thân. Mình cảm nhận bản thân rất may mắn và biết ơn vì nhiều cơ hội được gặp gỡ các tiền bối, được các tiền bối dành sự yêu thích và thậm chí là nhận làm con nuôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.