Bằng Kiều mặc vest ngồi xích lô, tiết lộ không tham gia ra mắt phim mới

20/11/2016 12:07 GMT+7

(iHay) Tiếp xúc với Bằng Kiều trong một sự kiện tối 19.11 tại TP.HCM, nam ca sĩ chia sẻ chân thành về những dự định sắp tới của anh.

(iHay) Tiếp xúc với Bằng Kiều trong một sự kiện tối 19.11 tại TP.HCM, nam ca sĩ chia sẻ chân thành về những dự định sắp tới của anh.

Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 1Bằng Kiều gây ấn tượng khi xuất hiện tại sự kiện bằng xích lô
Ngày 19.11 vừa qua, trong trang phục vest sang trọng và lịch lãm, Bằng Kiều xuất hiện ấn tượng trên xe xích lô. Giữa dàn sao tấp nập tại buổi lễ, Bằng Kiều đã dành chút ít thời gian để chia sẻ với iHay.vn về những kế hoạch và lịch trình của anh trong thời gian tới.
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 2Trong trang phục vest sang trọng, nam ca sĩ thể hiện phong thái thoải mái trên phương tiện di chuyển độc đáo
* Anh có thể chia sẻ lý do anh cố gắng tham gia sự kiện dù công việc đang rất bận rộn?
Tôi đến ủng hộ cho các nhà thiết kế Việt Nam là bạn của mình. 
* Cách đây không lâu anh phải tất bật quay phim, ghi hình MV bài hát và quảng bá ca khúc mới. Vậy anh có thể nói thêm về dự tính trong tương lai?
Sắp tới thì phim tôi đóng sẽ ra mắt. Còn trong năm 2017, sẽ có những liveshow mà tôi đang cố gắng thực hiện,  những show riêng của Bằng Kiều.
* Theo thông tin anh hé lộ từ trước, để có thể tham gia bộ phim sắp tới, anh đã hủy nhiều chương trình đã nhận từ trước và bỏ số tiền không nhỏ để đền hợp đồng. Nếu như phim khi chiếu không thành công như mong đợi, liệu anh có hối tiếc trước quyết định này?
Thành công hay không thành công thì phải chờ đợi hiệu ứng nó như thế nào. Bởi vì xét về một bộ phim thì mình cũng khó nói. Nhưng mà khi đã làm nghệ thuật mình phải chấp nhận rủi ro. Nếu muốn làm tốt việc này thì mình phải chịu hy sinh việc khác, đó là chuyện rất bình thường. Không thể nào mà làm trọn vẹn được.
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 3Sau 1 năm tất bật hai mảng phim ảnh và âm nhạc, Bằng Kiều không ngừng nghỉ mà chuẩn bị cho các dự án tiếp theo
* Vậy khán giả sẽ được gặp anh trong lần ra mắt phim sắp tới chứ?
Đáng tiếc là lúc phim chiếu thì tôi phải về Mỹ rồi. Ngày công chiếu là ngày 2.12 tới, mà tôi có việc phải về Mỹ nên không thể tham gia ra mắt tác phẩm cùng đoàn làm phim được.
* Ca khúc mới của anh hợp tác với Văn Mai Hương nhận nhiều ý kiến tích cực? Tương lai tới anh có muốn song ca cùng nữ ca sĩ nào nữa không?
Tôi thì luôn luôn hợp tác rất nhiều nữ ca sĩ từ trước đến nay. Khi mà tôi thích giọng hát nào đấy thì thường mời hợp tác cùng. Trong tương lai thì tôi sẽ tương tác thêm nhiều nữ nghệ sĩ nữa.
* Còn về nam ca sĩ, anh muốn cùng làm việc với ai?
Giọng ca nam thì sắp tới cũng có. Tùng Dương rủ tôi một, hai dự án làm show cũng như ra MV. Tôi đang suy nghĩ xem chọn lựa loại nhạc nào phù hợp cho cả hai.
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 4Giọng ca 45 tuổi bất ngờ tiết lộ không thể tham gia ra mắt bộ phim mà anh kỳ vọng rất lâu
Chủ nhân hit Trái tim bên lề trao đổi khá thoải mái về đề tài công việc. Tuy nhiên, đứng trước câu hỏi về chuyện thường xuyên “lẻ bóng” dạo gần đây và không còn sánh bước cùng bạn gái Dương Mỹ Linh, Bằng Kiều đã từ chối trả lời.
Bên cạnh Bằng Kiều, dàn sao Kim Tuyến, Nam vương Nguyễn Văn Sơn, ca sĩ Nam Cường, nhóm The Wings, Mai Thanh Hà cũng góp mặt bằng xích lô.
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 5Bằng Kiều không trả lời câu hỏi liên quan đến người yêu, phần nào dấy nên thêm tin đồn không hay
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 6Nam ca sĩ và diễn viên Kim Tuyến tại sự kiện
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 7Kim Tuyến cũng xuất hiện ở chương trình bằng xe xích lô
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 8Nhóm The Wings điển trai trong vest
Bằng Kiều đi xích lô dự sự kiện và tiết lộ không tham gia ra mắt phim sắp tới 9VJ Nam Hee thích thú khi đến bằng xích lô
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.