Bằng Kiều khoe ảnh đi ăn cùng tình mới của vợ cũ

09/03/2020 21:52 GMT+7

Khoảnh khắc Bằng Kiều, mẹ ruột cùng hội ngộ Trizzie Phương Trinh và bạn trai mới của nữ ca sĩ tại một nhà hàng khiến mọi người thêm ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của hai nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh gia đình cùng nhau gặp gỡ, ăn uống. Trong ảnh, bên cạnh tình mới và ba con trai, nữ ca sĩ hải ngoại còn có dịp hội ngộ chồng cũ là Bằng Kiều và mẹ của anh. Trizzie Phương Trinh chia sẻ: “Cả nhà đi ăn tối vui vẻ. Các con vui, người lớn cũng vui. Các con có hạnh phúc hay không tất cả là do chúng ta".  
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc này và ngưỡng mộ cách cư xử văn minh giữa Bằng Kiều và vợ cũ sau khi "đường ai nấy đi". Thậm chí, ngay cả mẹ của giọng ca Trái tim bên lề cũng có mặt trong buổi gặp gỡ này để chúc phúc cho Trizzie Phương Trinh. MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ: “Rất thích, rất văn minh. Chị hiểu cái mà rất nhiều người không hiểu nổi”. “Quý nhất là có cả bà nội ngồi kế bên cạnh chị và bạn trai mới của chị. Yêu thương đong đầy, thật quý giá và đáng kính trọng", một tài khoản bày tỏ.

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh là hai nghệ sĩ khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sự văn minh sau ly hôn

Ảnh: FBNV

Ly hôn từ năm 2013, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, giữ mối quan hệ thân thiết để cùng nuôi con trưởng thành. Còn nhớ thời điểm công khai chuyện có tình mới, nữ ca sĩ hải ngoại không quên "xin phép" chồng cũ cho người đàn ông này được chăm lo, dạy dỗ các con khi anh vắng mặt. Đáp lại, Bằng Kiều gửi lời chúc mừng đến vợ cũ. Anh chia sẻ: “Chúc mừng bà bạn bằng lời chúc chân thành nhất từ sâu thẳm trong tim tôi. Và luôn cảm ơn người đã sinh và nuôi nấng chăm sóc 3 thiên thần mà đến giờ tôi sống, làm việc chỉ vì tụi nó".
Không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh còn được mẹ chồng cũ yêu thương hết mực. Ngoài bức ảnh dẫn mẹ đi ăn cùng tình mới, trước đó, nữ ca sĩ từng tiết lộ phản ứng của mẹ Bằng Kiều khi cô có mối quan hệ mới: “Không những chồng cũ chúc phúc khi vợ cũ có tình yêu mới mà mẹ chồng cũ cũng vui mừng cho con dâu cũ của mình”. Cũng trong dòng trạng thái này, nữ ca sĩ tiết lộ khi biết cô có bạn trai mới, mẹ của Bằng Kiều vui mừng bởi bà luôn mong cô hạnh phúc. "Mẹ nói mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con. Phải thật vui, thật hạnh phúc con nhé. Con cám ơn những lời chúc của mẹ. Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”, Trizzie Phương Trinh nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.