Bằng Kiều diễn hài trong live show về đời mình

Dạ Ly
Dạ Ly
22/07/2018 07:46 GMT+7

Sau những chương trình chung cùng đồng nghiệp tại TP.HCM và Hà Nội, ca sĩ hải ngoại Bằng Kiều vừa quyết định thực hiện live show kể chuyện cuộc đời mình bằng âm nhạc.

Những câu chuyện chưa từng kể và cả những “góc khuất” trong cuộc sống sẽ được anh thể hiện bằng âm nhạc cùng những lời tự sự qua live show Câu chuyện Bằng Kiều - Trái tim không ngủ yên.
Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 18, 19.8 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội. Bằng Kiều cho biết, live show sẽ tái hiện gần 30 năm cuộc đời sự nghiệp của anh từ những ngày đầu của thập niên 1990; rồi Bằng Kiều trong nhóm nhạc Quả Dưa Hấu, tiếp đến là thời ghi dấu ấn với 2 bài đình đám Trái tim không ngủ yên, Trái tim bên lề... Ca sĩ Hồng Nhung, Minh Tuyết, Tú Dưa... vừa là những người bạn thân, vừa làm khách mời trong live show. Khoảng 20 ca khúc được chọn thể hiện lần này do chính Bằng Kiều biên tập. Ngoài ra, khán giả từng biết đến Bằng Kiều trong vai trò diễn viên sân khấu, nhất là diễn hài tại hải ngoại. Nghề “tay trái” này Bằng Kiều ít có cơ hội thể hiện ở các show diễn trong nước. Để đổi mới, anh sẽ kết hợp cùng 2 nghệ sĩ hài Quang Thắng - Vân Dung trong một tiểu phẩm hài do “Giáo sư Xoay” (Đinh Tiến Dũng) viết riêng với thời lượng 30 phút.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.