Bằng Kiều bán đấu giá vật bất ly thân trong 'Đêm tình nhân 2'

14/09/2015 21:27 GMT+7

(iHay) Chiếc 'điếu cày' của Bằng Kiều đã được Mỹ Tâm, Thanh Lam, Trọng Tấn, Thu Phương... cùng ký lên thân sẽ được bán đấu giá trong đêm diễn 26.9 tại Hà Nội.

(iHay) Chiếc điếu cày của Bằng Kiều đã được 9 nghệ sĩ Mỹ Tâm, Thanh Lam, Trọng Tấn, Dương Mỹ Linh, Jennifer Phạm, Thu Phương... cùng ký lên thân sẽ được bán đấu giá trong đêm diễn 26.9 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
Bằng Kiều bán đấu giá vật bất ly thân trong 'Đêm tình nhân 2' - ảnh 1Bằng Kiều quyết định bán đi vật bất ly thân của mình tại Việt Nam để làm từ thiện
Sang hải ngoại hơn chục năm, Bằng Kiều ngày càng thay đổi cả về ngoại hình lẫn dòng nhạc. Tuy nhiên tính cách và sở thích của anh vẫn giữ nguyên như hồi còn là một "anh Bầu" của nhóm Quả Dưa Hấu. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, vợ cũ của Bằng Kiều cũng bật mí thói quen không bỏ được của anh là... hút thuốc lào.
Bằng Kiều cho biết sau thời gian dài gắn bó, anh cảm giác như vật dụng thân thiết ấy cũng có linh hồn. Tuy nhiên, anh vẫn quyết định mang chiếc điếu ra đấu giá vì muốn làm một việc có ý nghĩa cho mùa trung thu gửi tặng các em thiếu nhi.
Một ngày sau khi đêm nhạc kết thúc, Bằng Kiều sẽ đến thăm các em bé đang điều trị tại Khoa nhi, Bệnh viện K3, Thanh Trì, Hà Nội. Nam ca sĩ sẽ trực tiếp trao các suất quà tặng bánh kẹo và 20 - 30 phần tiền dành cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
Bằng Kiều bán đấu giá vật bất ly thân trong 'Đêm tình nhân 2' - ảnh 2Biết sở thích của giọng ca Trái tim bên lề, một người em thân thiết đã gửi tặng anh chiếc điếu cày được đặt chế tạo riêng. Vật kỷ niệm này đã theo Bằng Kiều trong mỗi lần anh về Việt Nam
Bằng Kiều bán đấu giá vật bất ly thân trong 'Đêm tình nhân 2' - ảnh 3
Bằng Kiều bán đấu giá vật bất ly thân trong 'Đêm tình nhân 2' - ảnh 4Cận cảnh chiếc điếu cày có chữ ký của 9 nghệ sĩ - Ảnh: NSCC

Lương Vân

>> Lộ ảnh Lệ Quyên đứng trên ghế ngồi chụp ảnh ở châu Âu
>> Bằng Kiều: Tôi có một năm thuận buồm xuôi gió
>> Bằng Kiều mời ba anh em Tuấn Ngọc về Việt Nam biểu diễn
>> Tôi là người chiến thắng: Xuân Lan tiết lộ là 'fan ruột’ của Mỹ Tâm
>> Thu Phương: 'Tôi bị ám ảnh nhiều thứ'
>> Mai Quốc Việt: Sa đà vào việc giả giọng sớm muộn cũng 'thất sủng'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.