Bằng Cường úp mở chuyện cưới xin với bạn gái kém 12 tuổi

25/05/2020 09:15 GMT+7

Trước thắc mắc về ngày tổ chức hôn lễ với Bảo Anh (nhóm Gemini), Bằng Cường không trả lời cụ thể. Anh mong mọi người hãy đợi đến tháng 6.

Hôm 24.5, Bằng Cường và Bảo Anh có dịp sánh vai bên nhau tại sự kiện Gemini giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới mang tên Vì yêu. Tại đây, nam ca sĩ không ngại quan tâm, chăm sóc bạn gái xinh đẹp. Những hành động ân cần và đầy tình cảm của cặp đôi đã khiến nhiều người có mặt tại chương trình ngưỡng mộ.
Đặc biệt, lúc được chất vấn về chuyện khi nào chính thức “về chung một nhà”, Bảo Anh không giấu được vẻ ngượng ngùng hạnh phúc. Còn Bằng Cường chỉ nói ngắn gọn: “Mọi người hãy đợi đến tháng 6, tôi sẽ công bố nhé”. Chia sẻ úp mở của anh càng khiến báo chí và người hâm mộ thêm tò mò.

Bằng Cường ân cần chăm sóc người yêu

ẢNH: NVCC

Vào năm 2019, Bằng Cường và Bảo Anh công khai tình cảm. Giọng ca 39 tuổi tiết lộ sẽ làm đám cưới với người yêu vào năm 2020. Lúc mới công khai, chuyện tình của họ thu hút nhiều sự quan tâm bởi sự chênh lệch tuổi tác lẫn độ nổi tiếng.
Nếu như nam nghệ sĩ đã quá quen thuộc với công chúng thì cô bạn gái của anh chỉ mới 27 tuổi và được biết đến là thành viên nhóm nhạc nữ Gemini, cùng em gái sinh đôi Bảo Trân. Được biết, Gemini từng đoạt giải nhất cuộc thi Hợp ca tranh tài 2012, sau đó hoạt động chuyên nghiệp và đã ra mắt các ca khúc Mang nắng theo anh, Đừng bao giờ níu kéo, Lấy đi thôi muộn lắm rồi… và mới đây nhất là Vì yêu.

Trong khi chị gái Bảo Anh (ngoài cùng bên phải) hạnh phúc bên Bằng Cường, thì Bảo Trân (ngoài cùng bên trái) từng có scandal tình tay ba với MC Quốc Bảo và hoa khôi Nam Em

ẢNH: NVCC

Không chỉ hẹn hò mà Bằng Cường còn hỗ trợ sự nghiệp cho Bảo Anh. MV Vì yêu mới phát hành có sự tham gia góp sức của anh trong vai trò giám đốc sản xuất. MV Vì yêu được đầu tư ghi hình với số tiền hơn 1 tỉ đồng. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên chi phí đội lên nhiều lần. Trước đó, chủ nhân Ngày hạnh phúc từng cùng Gemini hợp tác trong nhiều bài hát.
Đáng chú ý, trong nhóm Gemini, cô em gái Bảo Trân từng vướng lùm xùm tình tay ba với MC Quốc Bảo và hoa khôi Nam Em. Đầu năm nay, cô tố Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 là “tiểu tam” chen chân vào cuộc tình của mình và bạn trai Quốc Bảo. Lúc bấy giờ, câu chuyện gây xôn xao dư luận và trở thành đề tài bàn luận sôi nổi. Có một quãng thời gian, thành viên nhóm Gemini bị chỉ trích vì có thái độ khó chịu với tình địch ngay tại một sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt.

Về cơ duyên gắn bó với nhóm Gemini, Bằng Cường cho biết, anh rất ấn tượng với hai chị em song sinh về chất giọng, cách làm việc chuyên nghiệp, và sự nhiệt huyết cần có của một người nghệ sĩ. “Tôi mong rằng Gemini sẽ tiếp bước các anh chị nhóm nhạc thế hệ trước, để tạo nên những nguồn năng lượng mới mẻ”, anh bộc bạch.

ẢNH: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.