'Bạn trai tin đồn' Võ Cảnh đến mừng Angela Phương Trinh ra mắt phim mới

01/12/2016 10:08 GMT+7

Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng người mẫu Võ Cảnh vẫn theo sát các hoạt động của Angela Phương Trinh.

Gây ồn ào thời gian qua, bộ phim Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ đã có buổi công chiếu vào tối 30.11 tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên chính như Angela Phương Trinh, Mạc Hồng Quân, Emmy Nguyễn, đạo diễn Việt Anh cùng nhiều khách mời.
Xuất hiện tại họp báo, Angela Phương Trinh thu hút sự chú ý với váy màu pastel ngọt ngào. Để tái hiện đúng nội dung của phim, nữ diễn viên 21 tuổi ngay từ khi bước xuống xe cho đến khi di chuyển lên rạp phim nhận được sự bảo vệ rất dày đặc của dàn vệ sĩ lên đến hàng chục người, gây náo động cả khu vực lớn.
Cô nhận được sự bảo vệ cẩn mật của dàn vệ sĩ hùng hậu như nhân vật tiểu thư mà cô thủ vai trong phim
Ngay sau đó, người mẫu Võ Cảnh bất ngờ xuất hiện chúc mừng bạn diễn của mình trong Sứ mệnh trái tim. Sau khi hoàn thành xong bộ phim của đạo diễn Đức Thịnh, cặp đôi dính "nghi án" phim giả tình thật nhưng đều lên tiếng phủ nhận. Trên thảm đỏ, Võ Cảnh nhẹ nhàng ôm eo “bà mẹ nhí” một cách tình tứ trong khi nam diễn viên chính của phim là Mạc Hồng Quân lại tỏ vẻ xa cách hơn.
Trong buổi công chiếu, Angela Phương Trinh chia sẻ sự tự hào và hạnh phúc khi bộ phim được ra mắt sau gần một năm đóng máy. Nói về quá trình đóng phim, nữ diễn viên xinh đẹp phải thực hiện nhiều cảnh quay đòi hỏi diễn xuất nội tâm. Tuy nhiên, cô hạnh phúc khi được đạo diễn Việt Anh dành nhiều lời khen ngợi.
Năm 2016 là năm thành công của Angela Phương Trinh khi cô có ba vai nữ chính trong các phim điện ảnh đình đám thu hút truyền thông là Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim và Vệ sĩ, tiểu thư và chàng khờ. Trong bộ phim, nhân vật Họa Mi do Angela Phương Trinh đảm nhận nảy sinh tình cảm với chàng vệ sĩ điển trai Kevin (Mạc Hồng Quân) sau khi họ trải qua một vụ tai nạn. Bộ phim đánh dấu lần đá trái sân của điện ảnh của ông xã Kỳ Hân.
Mạc Hồng Quân có vai diễn điện ảnh đầu tay trong phim của đạo diễn Việt Anh
Angela Phương Trinh rạng rỡ ra mắt phim thứ ba trong năm 2016
Như đã thông báo từ trước, ca sĩ Bằng Kiều vắng mặt trong buổi ra mắt vì bận việc. Cùng với “chàng lùn” Xuân Tiến, bộ đôi được hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị trong phim
Khi được so sánh với một phim Việt sẽ chiếu trong tháng 12 tới cùng chủ đề vệ sĩ, ê-kíp nhà sản xuất lên tiếng khẳng định sẽ tặng 100% doanh thu nếu được phát hiện "đạo nhái"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.