Bạn trai lên tiếng bênh vực Hoa hậu Đặng Thu Thảo

19/03/2017 18:22 GMT+7

Sau lời đính chính của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, bạn trai của cô cũng đăng ảnh hai người với ngụ ý mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp.

Ngày 16.3, Hoa hậu Đặng Thu Thảo có chia sẻ một số hình ảnh về chuyến đi Mỹ kéo dài một tuần cùng vài người bạn. Trong đó có sự xuất hiện của con trai bầu Hiển - Đỗ Quang Vinh. Ngay sau đó, một số trang tin đưa ra nghi vấn về mối quan hệ không còn tốt đẹp hiện tại giữa Hoa hậu Việt Nam 2012 và bạn trai Trung Tín.
Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp cùng với Đỗ Quang Vinh
Trước những thông tin sai lệch về việc Hoa hậu Đặng Thu Thảo “bỏ rơi bạn trai đại gia”, đi du lịch cùng con trai bầu Hiển, người yêu của người đẹp đã cập nhật dòng trạng thái: “Dù ai nói ngả nói nghiêng…” cùng với tấm ảnh giữa anh và Hoa hậu Đặng Thu Thảo, chứng tỏ tin đồn về sự việc trên không ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi này.
Bạn trai Thu Thảo đăng ảnh khẳng định mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp và bênh vực bạn gái
Trước đó một ngày, Đặng Thu Thảo cũng đã lên tiếng giải thích về sự việc trên. Cô khẳng định trên trang cá nhân rằng: “Thảo và anh Đỗ Quang Vinh là những người bạn thân thiết, chơi chung một nhóm”.
Người đẹp còn nhấn mạnh: “Thảo đã định không nói nhưng câu chuyện lần này đã đi quá xa vì nó đụng chạm rất nhiều vào sự tự tôn, phẩm hạnh và những giá trị mà Thảo luôn gìn giữ. Sự ảnh hưởng này không chỉ đến một mình Thảo mà còn đến những người thân, bạn bè của Thảo”.
Đặng Thu Thảo và bạn trai chính thức hẹn hò từ năm 2014 sau nửa năm tìm hiểu nhau. Trong suốt những năm tháng yêu nhau, cả hai không vướng bất kỳ scandal nào, luôn ứng xử tế nhị trước chốn đông người. Trung Tín rất ủng hộ các hoạt động trong làng giải trí của người yêu.
Đặng Thu Thảo đón Valentine vừa qua ở Hàn Quốc cùng bạn trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.