Bạn trai kém tuổi hộ tống Lê Phương dự họp báo

17/11/2016 11:00 GMT+7

Đây là lần hiếm hoi Trung Kiên xuất hiện cùng Lê Phương tại sự kiện từ khi cả hai quyết định công khai chuyện tình cảm.

Từng âm thầm xuất hiện trong một số chương trình mà Lê Phương tham gia, đây có thể xem là lần đầu tiên Trung Kiên công khai xuất hiện bên cạnh bạn gái. Cả hai đã quyết định công khai chuyện tình cảm cách đây vài tháng. 
Được biết, bạn trai của Lê Phương tên Trung Kiên, kém cô 9 tuổi, từng đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2013 và hiện công tác trong quân đội. Nữ diễn viên cho biết vì bạn trai là người trong quân đội nên cô không muốn những chuyện lùm xùm của showbiz làm ảnh hưởng đến anh. "Tôi giấu người yêu không phải để làm giá mà chỉ muốn bảo vệ người mình yêu thương", Lê Phương nói.
Xuất hiện tại buổi ra mắt phim Nước mắt chảy ngược diễn ra hôm 16.11 tại TP.HCM, Lê Phương và bạn trai Trung Kiên không ngại tình tứ trước ống kính. Được biết, cả hai đã dự định tiến đến hôn nhân nhưng chưa tiết lộ về ngày lên xe hoa và kế hoạch đám cưới.
Lê Phương và bạn trai đã lên kế hoạch tiến tới hôn nhân
Lê Phương chụp ảnh cùng các diễn viên trong phim
Nước mắt chảy ngược là bộ phim mà Lê Phương thủ vai chính. Trong phim, cô vào vai Thủy, một cô gái xinh đẹp, thông minh, nhiều hoài bão nhưng sinh ra và lớn lên trong nghịch cảnh gia đình. Sau biến cố lớn, mẹ mất, ba tù tội, cô phải tự khoác lên mình một chiếc mặt nạ để thoát khỏi cuộc sống tù túng.
Trên hành trình đến với ước mơ đổi đời, cô gái gặp được Khải (Hứa Vĩ Văn thủ vai), chàng trai có thể xem là "soái ca" đã khiến cuộc sống của cô trở nên xáo trộn với đủ cung bậc cảm xúc khi ngẫu nhiên trở thành nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích thời hiện đại của Lọ Lem và hoàng tử.
Phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Thúy Ngân, Công Ninh, Quang Thái, Phương Hằng, Công Hậu, Phương Dung, Thủy Cúc... và đặc biệt là quán quân Gương mặt thân quen Bạch Công Khanh. Nước mắt chảy ngược sẽ lên sóng trên SCTV14 lúc 20 giờ 45 phút hàng ngày từ 25.11. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.