Bạn trai HyunA bị dừng mọi hoạt động nghệ thuật vì công khai tình cảm?

23/08/2018 11:07 GMT+7

Ngay sau khi thừa nhận đã hẹn hò HyunA được 2 năm, E’Dawn bỗng dưng bị gạch tên ra khỏi mọi lịch trình hoạt động sắp tới của nhóm nhạc Pentagon.

Chiều 22.8, Cube Entertainment bất ngờ thông báo hai thành viên E’Dawn và YanAn sẽ tạm thời vắng mặt trong các lịch trình của Pentagon trong tương lai. Thời gian tới, nhóm nhạc nam này sẽ hoạt động với đội hình chỉ 8 thành viên. Theo phát ngôn của đại diện Cube Entertainment, trong khi YanAn có nguyên nhân cụ thể là vì sức khỏe, thì E’Dawn lại chịu cảnh “biến mất” vô thời hạn không một lý do.
Thông tin trên khiến cộng đồng mạng xứ kim chi lẫn người hâm mộ của E’Dawn vô cùng bức xúc. Dù không đề cập đến tin hẹn hò gần đây, nhưng phần lớn fan lẫn công chúng xứ kim chi đều cho rằng lý do công ty Cube Entertainment “cấm cửa” nam ca sĩ chính là vì anh đã thừa nhận hẹn hò với đàn chị HyunA hồi đầu tháng này.
Vì thế, một bộ phận cư dân mạng đã quay sang “oán trách” HyunA. Họ chỉ trích: “Đây 100% là lỗi của HyunA!”, “Cube không làm được gì với HyunA nên họ dồn hết vào E’Dawn”, “Đây là lời cảnh báo của Cube Entertainment với HyunA… Tại sao HyunA lại vô trách nhiệm thế?, “HyunA mới là người nên bị gián đoạn hoạt động. Cô ta là người đã liên lạc với các nhà báo để xác nhận mọi thứ mà”…
E'Dawn và HyunA trên sân khấu ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH STAR NEWS
Song song đó, công ty quản lý Cube Entertainment cũng chịu vô số “gạch đá” bởi bắt E’Dawn tạm dừng hoạt động chỉ vì công khai hẹn hò. Còn nhớ, khi tin đồn tình cảm giữa HyunA và E’Dawn mới được đăng tải, Cube Entertainment đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên, chưa đầy 24 tiếng sau, chính người đẹp 26 tuổi lại tự khẳng định chuyện yêu đương đàn em trên trang cá nhân khiến công ty quản lý một phen “muối mặt”. Vì thế, động thái gạch tên E’Dawn ra khỏi mọi lịch trình hoạt động mà Cube Entertainment đang thực hiện được xem là một đòn "dằn mặt" vì màn công khai bất chấp của cả hai.
Người hâm mộ cũng lo lắng giọng ca sinh năm 1994 có thể bị buộc rời khỏi nhóm từ lùm xùm tình cảm này. "E’Dawn có rời khỏi nhóm?" đang là thắc mắc lớn nhất của fan hiện giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.