Bạn trai doanh nhân quỳ gối cầu hôn Liêu Hà Trinh

Thành Long
Thành Long
09/06/2019 07:42 GMT+7

Sau hai năm hẹn hò, Liêu Hà Trinh được bạn trai doanh nhân cầu hôn trước sự chứng kiến của bạn bè. Nữ MC vỡ òa trong khoảnh khắc đặc biệt này.

Mới đây, thông tin Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang cá nhân, diễn viên Khả Như chia sẻ hình ảnh của đồng nghiệp kèm theo dòng trạng thái: “Hôm nay mình khóc chắc nhiều hơn con nhỏ vai chính. Chị hạnh phúc lây với em, cô gái với trái tim yêu luôn khao khát và nồng cháy. Em dạy chị dù thế nào cũng phải tin vào tình yêu, rằng ai ra đi cũng sẽ quay về, đi để trở về mà! Chúc mừng Khoa - Trinh, hạnh phúc quá rồi”. Nhiều nghệ sĩ như Quỳnh Châu, Ái Phương, Đông Nhi, Quang Trung... gửi lời chúc mừng đến Liêu Hà Trinh và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cô.
Bạn trai quỳ gối cầu hôn Liêu Hà Trinh trước sự chứng kiến của bạn bè, người thân Ảnh: NVCC
Trả lời báo Thanh Niên, phía Liêu Hà Trinh xác nhận thông tin cô được bạn trai cầu hôn. Người yêu nữ MC tên Đăng Khoa, nhỏ hơn cô 2 tuổi, là một doanh nhân gốc Việt đang công tác tại Hà Lan. Cả hai quen nhau 2 năm trước khi quyết định tiến đến hôn nhân.
“Trinh và Khoa biết nhau thông qua một ứng dụng điện thoại. Sau thời gian trò chuyện và nhận ra sự tương đồng về tính cách, quan điểm, cả hai quyết định tiến đến mối quan hệ tình cảm. Trong thời gian quen nhau, dù gặp rào cản địa lý nhưng cả hai vẫn dành thời gian đi đi về về giữa Việt Nam và Hà Lan để gặp gỡ và trao đổi yêu thương”, phía nữ MC tiết lộ.
Đăng Khoa bật khóc khi nói lời yêu thương dành cho nữ MC Ảnh: NVCC
Anh bí mật chuẩn bị buổi tiệc để gây bất ngờ cho Liêu Hà Trinh Ảnh: NVCC
Được biết buổi lễ cầu hôn được bạn trai Liêu Hà Trinh bí mật chuẩn bị để mang đến bất ngờ cho cô. Cách đây một tháng, anh kết nối với nhiều bạn bè như Khả Như, Thanh Duy, Minh Xù... và bố mẹ của Liêu Hà Trinh để bí mật làm buổi tiệc này. Chính Đăng Khoa cũng là người lên ý tưởng, trang trí không gian lãng mạn. Đồng thời, anh đặt một chiếc nhẫn tại Hà Lan được thiết kế riêng để dành tặng bạn gái, khiến cô không khỏi xúc động.
Minh Xù, Khả Như, Thanh Duy... có mặt trong ngày vui của đồng nghiệp Ảnh: NVCC
Liêu Hà Trinh và bạn trai đồng điệu nhau về suy nghĩ, lối sống, định hướng. Điều khiến MC sinh năm 1988 ấn tượng nhất về Đăng Khoa chính là sự tự lập trong công việc lẫn cuộc sống. “Mặc dù bạn trai nhỏ hơn Trinh hai tuổi nhưng anh ấy đã là một doanh nhân trẻ, luôn có ý chí cố gắng phấn đấu để mang đến hạnh phúc cho những người phụ nữ bên cạnh anh. Khoa cũng rất hiếu thảo. Trinh cảm nhận anh ấy là người có trái tim ấm áp. Vì vậy, khi chọn Khoa để yêu, Trinh hết lòng với mối quan hệ này. Một điểm giống nhau nữa của cả hai chính là dễ xúc động. Trong lúc trao nhẫn, anh ấy đã khóc rất nhiều. Cả hai luôn nghĩ và sống vì người khác, luôn hướng về gia đình”, phía Liêu Hà Trinh tiết lộ.
Theo đại diện truyền thông của Liêu Hà Trinh, cô và bạn trai đang lên kế hoạch cho việc kết hôn, dự kiến vào cuối năm 2019. Gia đình Đăng Khoa sẽ từ Hà Lan về Việt Nam để tổ chức đám cưới. Trong tương lai, MC sinh năm 1988 vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Cô tiết lộ bạn trai có dự định sắp xếp trở Việt Nam để vừa làm việc, vừa kinh doanh và sống bên cạnh mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.