Bạn trai cũ của Ariana Grande, rapper Mac Miller qua đời ở tuổi 26

08/09/2018 12:36 GMT+7

Theo TMZ, rapper Mac Miller được tìm thấy trong phòng ngủ tại nhà anh ta ở San Fernando, Los Angeles, Mỹ vào hôm thứ 6 vừa qua. Nguyên nhân cái chết được cho là vì Miller uống thuốc quá liều.

Theo một thông báo chính thức từ gia đình của Mac Miller được Daily Mail đăng tải thì: “Anh đã trải qua quá nhều bi kịch ở tuổi 26. Anh luôn là một ánh sáng rực rỡ trong tâm trí của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Cảm ơn lời cầu nguyện của bạn. Hãy tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi. Chúng tôi không muốn tiết lộ thêm bất cứ chi tiết nào về nguyên nhân cái chết của anh trong thời điểm này”. 
Ngôi sao NBA, Karl Anthony Towns (bên phải) và một vài người bạn thân của Miller, đã đến hiện trường ngay sau khi nghe tin về cái chết của anh.
Xác của Mac Miller được mang ra khỏi nhà của anh vào thứ 6 vừa qua.

Rapper Mac Miller và ca sĩ Ariana Grande vừa kết thúc mối quan hệ yêu đương từ ba tháng trước sau hai năm sát cánh bên nhau. Ngay sau khi chia tay rapper 26 tuổi thì nữ ca sĩ Ariana Grande đã lập tức đính hôn với diễn viên hài Pete Davidson. 
Rapper này đã hẹn hò với Ariana Grande trong hai năm, hình ảnh của cặp đôi này được chụp tại Giải thưởng Video âm nhạc MTV năm 2016.

Nữ ca sĩ Ariana Grande đã phải khóa phần bình luận trên Instagram của cô vì nhiều người hâm mộ nam ca sĩ này đã thể hiện sự tức giận và đổ lỗi cho cô về cái chết của anh. Một vài comment viết rằng: “Đây là lỗi của bạn” hay “chính bạn đã làm điều này” cũng được chia sẻ và đăng lên Twitter. Chính rapper Miller đã giúp Ariana Grande vượt qua nỗi đau sau một cuộc tấn công khủng bố tại buổi hòa nhạc Manchester (Anh) vào tháng 5 năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.