Bạn trai Chúng Huyền Thanh công khai ôm ấp 'tình mới'

23/03/2017 10:54 GMT+7

Đảm nhận vai nam chính trong MV của Trương Đình, Jay Quân gây bất ngờ khi thể hiện các cảnh quay tình cảm rất ngọt cùng nữ ca sĩ.

Dù có sự nghiệp người mẫu và điện ảnh đầy tiềm năng, nhưng Jay Quân được biết đến nhiều hơn với "mác" bạn trai Á quân The Face 2016 Chúng Huyền Thanh. Tuy nhiên, anh cũng chẳng cảm thấy buồn lòng mà vẫn tự tin cố gắng làm việc, tạo được chỗ đứng riêng trong làng giải trí cũng như trong lòng khán giả.
Jay Quân và Trương Đình diễn tốt trong các cảnh quay lãng mạn
Sau khi trở thành mỹ nam trong MV Làm sao yêu của Hari Won, Jay Quân lại một lần nữa “bỏ rơi” Chúng Huyền Thanh để đến bên một người đẹp khác trên màn ảnh. Lần này, anh tiếp tục thể hiện các màn tình tứ cùng một giọng ca  trẻ - nữ ca sĩ Trương Đình.
Thông qua sự giới thiệu của một người bạn, Jay Quân vui vẻ đồng ý đảm nhận vai nam chính trong MV đầu tay của Trương Đình mang tên Tỉnh giấc trong đêm. Đây là lần đầu tiên tiếp xúc, nhưng cả hai phối hợp rất ăn ý trong các cảnh quay tình cảm, truyền tải tốt cảm xúc những khoảnh khắc ngọt ngào, chìm đắm trong tình yêu hay khi giận dỗi, chia tay.
Tỉnh giấc trong đêm là ca khúc đánh dấu việc Trương Đình thoát khỏi dòng nhạc Remix quen thuộc, để xây dựng một hình tượng đằm thắm hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.