Ban tổ chức 'Solo cùng Bolero 2015' xác nhận có người đặt vấn đề mua bán giải

28/10/2015 20:00 GMT+7

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu 14 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 diễn ra vào sáng 28.10 tại TP.HCM, ban tổ chức đã khẳng định có người đặt vấn đề mua bán giải trong chương trình.

(TNO) Trong buổi họp báo giới thiệu 14 gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi Solo cùng Bolero 2015 diễn ra vào sáng 28.10 tại TP.HCM, ban tổ chức đã khẳng định có người đặt vấn đề mua bán giải trong chương trình.

14 gương mặt lọt vào chung kết 'Solo cùng Bolero 2015' - Ảnh: Phan Giang14 gương mặt lọt vào chung kết 'Solo cùng Bolero 2015' - Ảnh: Phan Giang
Thành công từ mùa đầu tiên vào năm 2014, Solo cùng Bolero mùa thứ hai có sức hút mạnh mẽ và mở rộng tuyển sinh cả ba miền. Số lượng thí sinh tham gia lên đến hơn 20.000 người.
Xuất sắc vượt qua hàng ngàn thí sinh, top 14 gương mặt lọt vào vòng chung kết đã lộ diện. Trong buổi họp báo giới thiệu top 14, ban tổ chức đã thẳng thắn trả lời về thông tin mua bán giải được đồn thổi thời gian qua trên các trang mạng.
"Có người tới đặt vấn đề mua bán giải nhưng chúng tôi đã từ chối. Đối với 14 thí sinh lọt vào vòng chung kết, nếu chúng tôi biết bạn nào có ý định nhờ vả hay mua giải thì chúng tôi sẽ loại bạn đó ngay tức khắc. Đây là chương trình công bằng”, đại diện Công ty truyền thông Khang khẳng định.
Bốn giám khảo gồm danh ca Ý Lan, ca sĩ Phi Nhung, nhà báo Minh Đức và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Phan Giang
Nhà báo Minh Đức, đại diện ban giám khảo tiết lộ chương trình năm nay có những tiêu chí mới, khắt khe hơn năm ngoái.
“Ngoài hát hay, kỹ thuật chuyên nghiệp thì các thí sinh cũng cần có ngoại hình, vì sau chương trình các thí sinh sẽ trở thành các nghệ sĩ và nghệ sĩ thì cần rất nhiều yếu tố. Chính vì thế, ngay từ vòng loại đã có sự tuyển chọn khắt khe”, nhà báo Minh Đức nói.
Trong 14 gương mặt lọt vào chung kết, đáng chú ý nhất là Thiên Nhâm. Đây là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình và từng lọt vào top 3 Giọng hát Việt Nhí 2014. Thiên Nhâm cũng chính là học trò của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, một trong bốn vị giám khảo sẽ chấm thi chung kết Solo cùng Bolero 2015.
 
Hai MC của chương trình: nhà báo Trác Thúy Miêu (trái) và diễn viên Quý Bình - Ảnh: Phan Giang
Bốn vị giám khảo quyền lực của chương trình năm nay gồm danh ca Ý Lan, ca sĩ Phi Nhung, nhà báo Minh Đức và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Chương trình gồm 13 tập và tập đầu tiên sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ 6 ngày 13.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.