Ban tổ chức nói gì về kết quả có hai quán quân ‘Cười xuyên Việt 2016’?

03/06/2016 09:41 GMT+7

(iHay) Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nhóm X-Pro đã làm tốt hơn trong đêm chung kết, tuy nhiên cũng có nhận xét rằng kết quả đã thỏa đáng với nỗ lực của hai đội trong suốt 12 tuần thi.

(iHay) Nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nhóm X-Pro đã làm tốt hơn trong đêm chung kết, tuy nhiên cũng có nhận xét rằng kết quả đã thỏa đáng với nỗ lực của hai đội trong suốt 12 tuần thi.

 Song song với chương trình được phát trên truyền hình, buổi công bố kết quả cũng đã diễn ra trực tiếp ngay tại sân khấu vào tối 2.6

Đây là một quyết định rất khó khăn nhưng với những gì mà Buffalo và X-Pro mang đến cho chương trình, cho khán giả, cả hai đội đều xứng đáng với giải quán quân. Kết quả này cũng hoàn toàn phù hợp với mục đích và ý nghĩa của chương trình đó là phát hiện, tạo điều kiện và khuyến khích những tài năng trẻ trong lĩnh vực hài

Tổng đạo diễn Vũ Thành Vinh

Ngay sau khi đêm chung kết xếp hạng của chương trình Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 kết thúc, trên fanpage của chương trình xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về kết quả. Có người cho rằng nhóm X-Pro xứng đáng giành ngôi quán quân hơn và rằng một chương trình không nên có hai quán quân.
Một khán giả để lại bình luận trên fanpage của chương trình: “Chung kết Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội 2016 có một kết thúc đẹp cho sự cống hiến và lao động nghệ thuật của hai nhóm thí sinh, xin chúc mừng hai quán quân X-Pro và Buffalo. Nhưng xin lỗi phải nói điều này: đối với mình và nhiều khán giả khác thì quán quân chỉ có một, mong chương trình rút kinh nghiệm, tuyệt đối đừng có hai quán quân trong các chương trình sau”.
Song song với đêm chung kết xếp hạng được phát sóng trên truyền hình thì tối 2.6, ban tổ chức chương trình cũng đã tổ chức buổi tiệc công bố kết quả của hai nhóm Buffalo và X-Pro ngay tại sân khấu của chương trình. Do kết quả được bảo mật đến giờ phát sóng nên tất cả đều rất hồi hộp chờ đợi.
Do số điểm của từng thành viên ban giám khảo và ban bình luận được giữ đến phút cuối. Khi kết quả được xướng lên, hai đội cùng hò reo tán thưởng và vui mừng bởi tuy đây là một sự kiện hi hữu nhưng lại là kết quả mà tất cả mọi người đều trông đợi.
NSƯT Kim Xuân - một trong ba giám khảo của chương trình - đã rất xúc động và cảm ơn ban tổ chức đã “phá lệ” với một kết quả quá tuyệt vời. Trong vai trò MC, Hoàng Rapper đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng Cười xuyên Việt - Tiếu lâm hội là sân chơi, là cơ hội, là học hỏi, là giải trí chứ không phải là chiến trường nên kết quả hai đội đồng giải quán quân vô cùng hợp lý và chắc chắn là ban tổ chức và nhà đài đã phải cân nhắc rất kỹ.
Cảm xúc vỡ òa của hai đội
Một khán giả khác viết: “Dù mình là fan X-Pro nhưng mình thấy kết quả hay quá. Hôm qua Buffalo đã diễn hết mình, hay. Chúng tôi yêu cả hai đội”.
Đại diện cho nhà sản xuất, tổng đạo diễn Vũ Thành Vinh đã chia sẻ tại buổi công bố kết quả rằng đây là một quyết định rất khó khăn nhưng với những gì mà Buffalo và X-Pro mang đến cho chương trình, cho khán giả, cả hai đội đều xứng đáng với giải quán quân. Kết quả này cũng hoàn toàn phù hợp với mục đích và ý nghĩa của chương trình đó là phát hiện, tạo điều kiện và khuyến khích những tài năng trẻ trong lĩnh vực hài.
Với giải quán quân, mỗi đội nhận được phần thưởng là 200 triệu đồng. Ba đội chơi còn lại là C.M.V, Chuồn Chuồn Giấy và Đời, mỗi đội nhận được giải thưởng 100 triệu đồng.
Không ít giọt nước mắt đã rơi
Khán giả đa phần đã hài lòng về kết quả
 Tất cả các thành viên của các đội đều hạnh phúc
 Đại diện nhà sản xuất cho biết: “Đây cũng được xem như một đêm báo cáo “tốt nghiệp” của hai đội và cả hai đã hoàn thành xuất sắc khi không chỉ mang đến tiết mục hoàn hảo mà còn mang đến niềm hy vọng của khán giả vào một lớp nghệ sĩ trẻ tài năng, bản lĩnh, một mô hình nhóm hài độc đáo, thú vị, sẽ mang đến sự đa dạng cho làng hài”
Tiết mục Tình nghệ sĩ của nhóm X-Pro trong đêm chung kết
Nhóm Buffalo với tiết mục Tôi sẽ trở về.
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.