Ban tổ chức muốn Steve Harvey làm MC Hoa hậu Hoàn vũ năm sau

23/12/2015 10:46 GMT+7

(iHay) Dù đã gây ra bê bối lớn tại lễ trao giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Steve Harvey vẫn được BTC Miss Universe tín nhiệm giao trọng trách dẫn chương trình này năm sau.

(iHay) Dù đã gây ra bê bối lớn tại lễ trao giải Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe), Steve Harvey vẫn được ban tổ chức cuộc thi tín nhiệm giao trọng trách dẫn chương trình này năm sau.

Ban tổ chức muốn Steve Harvey làm MC Hoa hậu Hoàn vũ năm sau - ảnh 1
Giám đốc nội dung Miss Universe khẳng định vẫn muốn Steve Harvey (trong ảnh) sẽ đảm nhiệm vai trò MC cho Hoa hậu Hoàn vũ năm tới - Ảnh: AFP

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 (Miss Universe) năm nay vướng bê bối chưa từng có. MC chính của chương trình Steve Harvey đã đọc nhầm tên người chiến thắng trong đêm chung kết diễn ra tại Planet Hollywood Resort & Casino, Las Vegas (Mỹ). Steve Harvey công bố tân Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 64 là Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez. Nhưng đội vương miện chỉ chưa đầy 2 phút, người đẹp ngỡ ngàng bị ‘tước’ danh hiệu trả lại cho người chiến thắng thật sự - đại diện nhan sắc Philippines Pia Alonzo Wurtzbach.

Trước scandal này, nhiều người tin rằng năm nay là lần đầu tiên và cũng là lần cuối nam diễn viên da màu được làm ‘host’ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ. Mặc dù vậy, ý kiến của đại diện công ty WME IMG - người sở hữu cuộc thi Miss Universe - khiến không ít người ngạc nhiên.
Giám đốc nội dung Mark Shapiro phát biểu trong chương trình Jim Rome Show rằng phía này rất mong muốn Steve Harvey tiếp tục làm MC năm tới.
“Anh ấy hài hước, cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho người xem, lại tràn trề năng lượng và có đông đảo fan theo dõi. Tôi hoàn toàn muốn anh ấy trở lại và ghét việc anh ấy không đảm nhận dẫn chương trình này nữa”. Vị giám đốc này cũng quả quyết diễn viên 58 tuổi chắc sẽ muốn có cơ hội để chuộc lỗi.
Mark Shapiro còn nói thêm: “Thế giới sẽ tha thứ, thế giới sẽ quên đi. Như vậy mới là điều tốt nhất cho tất cả chúng ta. Anh ấy (Steve Harvey) là một người tốt. Chuyện xảy ra thật sự chỉ là sai lầm. Tôi hi vọng công chúng không để bụng mãi mà hãy cười và để nó qua đi”.
Ban tổ chức muốn Steve Harvey làm MC Hoa hậu Hoàn vũ năm sau - ảnh 2Bê bối đọc tên và trao vương miện nhầm tại Miss Universe năm nay trở thành tiêu điểm truyền thông mấy ngày qua - Ảnh: AFP
Một trong những vị giám khảo cuộc thi, Perez Hilton, dường như đã nhanh chóng bỏ qua nhầm lẫn của MC. Ban đầu Perez Hilton đưa ra những chỉ trích mạnh mẽ Harvey nhưng khi trả lời phỏng vấn độc quyền cho US Weekly, Hilton khẳng định vẫn muốn thấy diễn viên hài dẫn chương trình lần nữa.
Hilton nói: “Họ cần để Steve Harvey trở lại năm sau. Tôi có thể hiểu sao anh ấy lại mắc sai lầm vì tấm card (ghi tên người chiến thắng) đã được in như thế nào”.
Sau sự cố khó vãn hồi, Steve Harvey đã đăng tải lời xin lỗi cả Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Colombia. Thậm chí, anh còn cúi đầu trước Pia Alonzo Wurtzbach và thành khẩn: “Tôi muốn sửa chữa nó. Tôi muốn làm điều đúng đắn”.
Ban tổ chức muốn Steve Harvey làm MC Hoa hậu Hoàn vũ năm sau - ảnh 3Nhờ vụ cố, Miss Universe 2015 trở thành "điểm nhấn" trong suốt hành trình 64 năm tổ chức. Fanpage chương trình tăng hơn 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 1 đêm - Ảnh: AFP

Tạ Ban

>> Clip: Hoa hậu Philippines lạc lõng vì các thí sinh đồng loạt hô to Colombia
>> Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ kiêm 'bạn gái tin đồn' của Tổng thống Philippines
>> Fan Việt tại Mỹ bần thần trước cú sốc ‘Phạm Hương không lọt Top 15’
>> Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.