Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nói gì vụ Thúy Vân lộ ngực?

06/12/2019 15:22 GMT+7

Mới đây, trong buổi gặp gỡ báo chí, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có những chia sẻ xoay quanh việc chuẩn bị cho đêm chung kết diễn ra vào tối 7.12 tại Nha Trang.

Một trong những vấn đề được dư luận quan tâm thời gian qua chính là việc thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân, một ứng viên được đánh giá cao tại cuộc thi gặp sự cố lộ ngực ở đêm bán kết. Cộng đồng mạng tranh cãi, cho rằng sự cố này khiến người đẹp mất điểm trước giám khảo. Trong khi đó, một số khán giả lên tiếng bênh vực người đẹp, khẳng định đây chỉ là do góc quay, còn thực tế, đó là miếng dán số báo danh của nữ thí sinh.
Chia sẻ về ồn ào này, ông Trần Bảo Việt Hoàng, đại diện ban tổ chức cho biết: “Sau đêm bán kết có rất nhiều thông tin trái chiều. Mọi người có thể nhìn thấy được rằng có 2 luồng thông tin, trong đó có một thông tin là cái miếng lộ ra là miếng nam châm cài số báo danh. Thực tế, khi xem lại băng ghi hình, chúng tôi cũng khó xác định tại vì khá tối. Chúng tôi không chủ đích trong việc phải tìm ra được đang lộ cái gì, nhưng cái đầu tiên cần xem lại là làm sao để đêm chung kết không xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Chắc chắn chúng tôi đã có buổi gặp, làm việc với thí sinh, cũng như với công tác liên quan đến việc chuẩn bị quần áo để đêm chung kết diễn ra chỉn chu nhất. Còn liên quan đến sự cố đó, chúng tôi không muốn đi vào quá sâu, ảnh hưởng đến tinh thần thí sinh".

Ban tổ chức chia sẻ trong buổi gặp gỡ với báo chí

Ảnh: BTC

Cũng trong dịp này, ban tổ chức chia sẻ thêm về tiêu chí lựa chọn hoa hậu. Ông Trần Ngọc Nhật (đại diện ban tổ chức) cho biết: “Với chủ đề Trái tim dũng cảm, chúng tôi hướng đến một cô gái có khả năng dám đương đầu, tiếp nhận thử thách để vươn lên thành công và thể hiện sự khao khát đó trong tương lai gần, kể cả trong thời gian qua. Không nhất thiết bạn nào đăng quang cũng phải có câu chuyện. Năm 2017, chúng ta có một Hoa hậu H'Hen Niê có câu chuyện truyền cảm hứng tốt, tích cực với bạn trẻ và đồng bào dân tộc. Tuy nhiên, chúng ta có 45 con người, có 45 câu chuyện. Và câu chuyện nào được giám khảo đánh giá cao thì được nhiều điểm cộng hơn. Tuy nhiên đó không phải là tất cả, vì phụ thuộc nhiều yếu tố khác. Chúng tôi muốn tìm một bạn nữ có sắc đẹp, tự tin, trí tuệ và lòng nhân ái, đây là tiêu chí bao trùm". 
Nói về việc bỏ phần thi bikini như một số đấu trường nhan sắc đang thực hiện, ban tổ chức thẳng thắn: “Bikini thể hiện sự gợi cảm, có chất rất hoàn vũ. Phần thi bikini là phần thi quan trọng đối với Hoa hậu Hoàn vũ và chắc chắn chúng tôi sẽ không bao giờ cắt phần thi này. Tùy vào cuộc thi, tùy vào tiêu chí nhưng tôi nghĩ khán giả cũng rất muốn xem phần thi này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.