Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ vẫn giữ vị trí giám khảo của Hoàng My

16/11/2017 17:15 GMT+7

Chiều 16.11, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cho biết đến thời điểm này, thành viên ban giám khảo vẫn giữ nguyên. Như vậy, Hoàng My vẫn sẽ chấm thi đêm chung kết sắp tới.

Sau phát ngôn "bão Damrey không thiệt hại bằng hoa hậu" của Á hậu Việt Nam 2010 gây bức xúc trong dư luận, nhiều người cho rằng Hoàng My phát ngôn như vậy thì khó có thể "dạy dỗ" được học trò, và không khỏi quan tâm về vị trí "ghế nóng" đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 của người đẹp gốc Đồng Nai.
Trước những thắc mắc này, ông Trần Ngọc Nhật, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cho biết theo đề án tổ chức thì ban giám khảo của vòng bán kết cũng là ban giám khảo của vòng chung kết.
Ông Trần Ngọc Nhật cho biết: "Hiện nay thì thành viên ban giám khảo vẫn như vậy và chưa có kế hoạch gì khác về vấn đề này". Như vậy, Hoàng My vẫn sẽ làm giám khảo đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 2.12 tới tại Nha Trang (Khánh Hòa), cùng thành phần ban giám khảo đêm bán kết gồm bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Power (trưởng ban giám khảo), tiến sĩ - bác sĩ Lê Diệp Linh, nhiếp ảnh gia Sameul Hoàng, nhà thiết kế Thuận Việt, MC Phan Anh, Hoa hậu Phạm Hương.
Về phía Hoàng My, cô chia sẻ "đã trở lại làm việc hăng say, sức khỏe ổn định, tinh thần phấn chấn nên mọi người đừng lo nha". Khi được hỏi về việc quay trở lại Việt Nam làm giám khảo, cô cho biết hiện vẫn chưa trả lời được.
Trước đó, khi mời Hoàng My làm giám khảo, Giám đốc Quốc gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý từng dành nhiều lời có cánh cho cô: "Việc lựa chọn Hoàng My vào vị trí giám khảo là không phải bàn cãi. Về cả nhan sắc lẫn trí tuệ và ứng xử, My đều đã thuyết phục mọi người từ lâu lắm rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.