Ban tổ chức 'Biệt tài tí hon' sốt ruột vì Trấn Thành đến trễ tại họp báo

27/12/2016 19:59 GMT+7

Tất bật sau đám cưới, diễn viên hài Trấn Thành xuất hiện khá trễ tại buổi họp báo ra mắt chương trình Biệt tài tí hon khiến những người có mặt vô cùng sốt ruột.

Trong buổi họp báo diễn ra chiều nay 27.12, Trấn Thành xuất hiện trễ hơn giờ dự kiến đón khách gần 2 tiếng đồng hồ. Trước sự sốt ruột của những người có mặt, đại diện nhà sản xuất chương trình phải lên phát biểu "chữa cháy".
Cuối cùng, nam nghệ sĩ hài cũng xuất hiện với vẻ mặt thần khẩn và "chuộc lỗi" bằng cách đảm nhận vai trò MC cho buổi họp báo. Chia sẻ với Thanh Niên tại buổi họp báo, ông xã Hari Won cho biết anh đến trễ vì kẹt quá nhiều công việc. Nam nghệ sĩ hài cũng gửi lời xin lỗi đến mọi người.
Ngay sau đám cưới đình đám với Hari Won, Trấn Thành nhanh chóng trở lại với công việc. Tuy nhiên, lịch làm việc dày đặc khiến anh không kịp nghỉ ngơi. Mới đây, hình ảnh Trấn Thành ngủ gục khi đang trang điểm để ghi hình cho một chương trình đã gây nhiều chú ý.
Trấn Thành chụp ảnh cùng các thí sinh Biệt tài tí hon
Trong Biệt tài tí hon (dự kiến lên sóng từ 1.1.2017 trên VTV3), nghệ sĩ hài Trấn Thành và ca sĩ Mỹ Linh sẽ là hai thành viên chính nằm trong ban bình luận. Đây là chương trình tìm kiếm tài năng dành riêng cho những đối tượng từ 3 -7 tuổi trên khắp mọi miền đất nước, ở đa dạng các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, toán học, ảo thuật, hài kịch, MC, bình luận viên...
Trong mỗi tập vòng tuyển chọn, ban bình luận sẽ được xem một video giới thiệu về 5 thí sinh và dự đoán xem thí sinh đó có tài năng gì. Sau đó các thí sinh sẽ lần lượt bước ra sân khấu thể hiện tài năng thực sự của mình. 
Ngoài hai nghệ sĩ chính sẽ có mặt xuyên suốt từ đầu đến cuối cuộc thi, ban bình luận còn có sự tham gia của hai khách mời đặc biệt ở mỗi tập như: Chi Pu, Quang Vinh, Cẩm Ly, John Huy Trần… Chương trình không có ban giám khảo mà thay vào đó, 100 khán giả tại trường quay sẽ quyết định thí sinh nào được nhiều phiếu bầu nhất để bước vào vòng thi bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.